Đợt bán tháo Bitcoin trong tháng 5: Gây sốc nhưng có lãi!

Những điểm chính:

  • Theo báo cáo của Goldman Sachs, kết quả hỗn hợp đối với việc áp dụng Bitcoin và Ether vào tháng 5.
  • Goldman Sachs cho biết thu lợi nhuận đáng kể trên thị trường giao ngay Bitcoin.
  • Hoạt động địa chỉ hàng tháng giảm do tắc nghẽn mạng và phí giao dịch cao.

Theo báo cáo từ Goldman Sachs (GS), số liệu thống kê trên chuỗi cho tháng 5 đã đưa ra một bức tranh hỗn hợp về việc chấp nhận bitcoin (BTC) và ether (ETH).

Mặc dù những thay đổi lớn không thay đổi đối với số dư ether giữa các nhóm thuần tập, các địa chỉ bitcoin có số dư hơn 100.000 BTC đã giảm 31% hàng tháng, báo cáo cho biết.

Thật thú vị, tỷ lệ lợi nhuận đầu ra đã chi tiêu (SOPR) cho BTC, cho biết mức độ lợi nhuận thực hiện, đã chứng kiến ​​một số đợt tăng đột biến trong tháng. Theo báo cáo, các mức này đã không được nhìn thấy kể từ tháng 12 năm 2020, “cho thấy hoạt động chốt lời đáng kể đã diễn ra trên thị trường giao ngay”. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi trong tâm lý thị trường rộng lớn hơn đối với bitcoin.

Ngoài ra, lượng BTC nắm giữ trên các sàn giao dịch đã giảm mạnh 12%, trong khi nguồn cung ether tăng nhẹ. Gã khổng lồ Phố Wall, Goldman Sachs, lưu ý rằng đây có thể là dấu hiệu cho thấy thị trường đang tiếp tục biến động.

Bitcoin có thể bán tháo 4

Ngân hàng cũng nhấn mạnh tắc nghẽn mạng trên cả blockchain BTC và Ethereum là vấn đề chính trong tháng Năm. Điều này khiến hoạt động địa chỉ hàng tháng cho bitcoin và ether lần lượt giảm 13,8% và 16,7% do hoạt động của người dùng bị cản trở bởi phí giao dịch cao hơn. Tuy nhiên, khi tắc nghẽn mạng được giải quyết, có khả năng mức độ hoạt động sẽ tăng trở lại.

Hơn nữa, tỷ lệ băm trung bình trung bình của bitcoin tiếp tục vượt qua mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 5, tăng 5,4% trong tháng, với doanh thu của người khai thác tăng 16,4%, theo báo cáo. Hashrate đề cập đến tổng sức mạnh tính toán kết hợp được sử dụng để khai thác và xử lý các giao dịch trên blockchain bằng chứng công việc, chẳng hạn như Bitcoin. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với việc khai thác bitcoin và lợi nhuận ngày càng tăng của các hoạt động khai thác.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan