CSOP Bitcoin ETF nhận được khoản đầu tư trị giá 54 triệu đô la

ETF bitcoin và ETF ether đầu tiên sẽ được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào thứ Sáu bởi CSOP Asset Management, một chi nhánh của China Southern Asset Management.

Theo tuyên bố , CSOP Bitcoin Futures ETF và CSOP Ether Futures ETF sẽ theo dõi các hợp đồng tương lai bitcoin và ether của CME . Các khoản đầu tư ban đầu vào ETF bitcoin và ether CSOP có tổng trị giá hơn 74 triệu đô la, trong đó 54 triệu đô la Bitcoin và 20 triệu đô la Ether , dẫn đến sự phục hồi từ sự sụt giảm giá trị tiền điện tử và ảnh hưởng của các thất bại FTX cao và khác.

Việc phê duyệt hai quỹ ETF mới dựa trên hợp đồng tương lai Bitcoin và Ether của CME đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số ở châu Á. (The approval of two new ETFs based on CME Bitcoin and Ether futures marks an important milestone for the digital asset ecosystem in Asia.)

Tim McCourt, người đứng đầu toàn cầu về vốn chủ sở hữu và các sản phẩm ngoại hối tại CME cho biết

Các quỹ ETF tập trung vào tiền điện tử gần đây đã được giám sát chặt chẽ hơn , mặc dù thực tế là các sản phẩm này đã huy động được các khoản đầu tư đáng kể. Các doanh nghiệp đứng sau Cosmos Purpose Ethereum Access ETF, Cosmos Purpose Bitcoin Access ETF và Cosmos Global Digital Miners Access ETF đã gửi yêu cầu xóa báo giá của họ trên Cboe Australia.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan