Chủ nợ lớn nhất của Mt.Gox có kế hoạch giữ Bitcoin được trả lại bất chấp sự phản đối kịch liệt của công chúng

Những điểm chính:

  • Quỹ đầu tư Mt. Gox, chủ nợ lớn nhất của sàn giao dịch tiền điện tử Mt. Gox thất bại, sẽ giữ lại số Bitcoin dự kiến ​​nhận được vào tháng 9 thay vì bán chúng, làm giảm bớt lo ngại về việc bán tháo số lượng lớn các mã thông báo.
  • Quỹ sẽ nhận được 90% số tiền thu được, 70% bằng Bitcoin và 30% bằng tiền mặt, với số lượng Bitcoin chưa được chỉ định.

Quỹ đầu tư Mt.Gox, chủ nợ lớn nhất của sàn giao dịch tiền điện tử Mt.Gox thất bại, được cho là đã quyết định giữ lại số Bitcoin sắp được giải ngân cho họ trong năm nay thay vì bán chúng, theo Bloomberg .

Quỹ đã mua các yêu cầu chống lại sàn giao dịch bị phá sản, sẽ nhận được 90% số tiền có thể thu được theo tỷ lệ khoảng 70% Bitcoin và 30% tiền mặt trong khoản thanh toán vào tháng 9. Quỹ đã chọn thanh toán sớm thay vì chờ đợi tất cả các vụ kiện tụng về sàn giao dịch sụp đổ được giải quyết. Tuy nhiên, số lượng Bitcoin mà quỹ dự kiến ​​nhận được vẫn chưa được chỉ định.

Hạn chót để các chủ nợ của Mt. Gox lựa chọn giữa khoản thanh toán vào tháng 9 hoặc chờ tỷ lệ yêu cầu của họ cao hơn là ngày 10 tháng 3. Mt. Gox, từng là sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất có trụ sở tại Tokyo, đã mất tài sản của khách hàng và tuyên bố phá sản vào năm 2014. Vụ phá sản người được ủy thác đã nắm giữ 141.686 Bitcoin, tiền mặt và tiền Bitcoin Cash vào tháng 9 năm 2019, hiện được định giá khoảng 3,1 tỷ đô la.

Nhiều nhà đầu tư tiền điện tử từ lâu đã lo ngại về tác động tiềm ẩn của việc bán số lượng lớn mã thông báo khi các khiếu nại được giải quyết. Bitcoin đã phục hồi một phần trong năm nay, nhưng sự hồi sinh dường như đang bị đình trệ, với tài sản kỹ thuật số hiện có giá khoảng 47.000 đô la so với mức cao kỷ lục gần 69.000 đô la được thiết lập vào năm 2021.

Với giá trị đáng kể của Bitcoin do người được ủy thác phá sản nắm giữ, vẫn còn phải xem các chủ nợ khác của Mt. Gox sẽ phản ứng thế nào với đề nghị thanh toán vào tháng 9. Tuy nhiên, quyết định của Quỹ đầu tư Mt. Gox giữ Bitcoin thay vì bán nó có thể giúp giảm bớt một số lo ngại về tác động của việc bán tháo lớn trên thị trường tiền điện tử.

Tuy nhiên, việc đăng kí nay dời tiếp hạn đăng ký từ ngày 10/03 -> ngày 06/04. Theo đó thời hạn hoàn trả tài sản đươc dời từ ngày 30/09 – > ngày 31/10

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan