Changpeng Zhao: Binance sẽ không phá sản nếu tất cả người dùng bắt đầu rút tiền cùng một lúc

Những điểm chính:

  • Changpeng Zhao tin tưởng vào Binance vì đây hiện là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới.
  • Mọi loại tiền điện tử trên Binance luôn có 100% dự trữ, cho phép người dùng rút tiền bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ muốn.
  • Nếu tất cả người dùng bắt đầu rút tiền cùng một lúc, Binance sẽ không bị phá sản.

Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao, gần đây đã phản hồi những lời chỉ trích của các thành viên trong cộng đồng và đề cập đến năm 2022 sắp tới.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao gần đây đã trả lời các bình luận của cộng đồng và thảo luận về năm 2022 sắp tới . Changpeng Zhao lần đầu tiên nói rằng anh ấy không phải là Satoshi Nakamoto. Anh tiết lộ rằng trong năm trước, anh đã đến thăm 33 quốc gia và cơ quan quản lý địa phương. Changpeng Zhao cũng tuyên bố rằng Binance sẽ không phá sản nếu tất cả người dùng thực hiện rút tiền cùng một lúc. Mỗi loại tiền điện tử trên Binance luôn có 100% dự trữ , cho phép người dùng rút tiền bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ muốn.

Khi thảo luận về cách ngăn chặn các mối nguy tương tự như FTX , Changpeng Zhao tuyên bố rằng Binance trước tiên phải đảm bảo rằng nó không rơi vào tình trạng khó khăn tương tự như FTX. Bất kỳ ai chuyển hàng tỷ đô la tiền của người dùng đều không có khả năng quản lý rủi ro. Hãy thẳng thắn và minh bạch, và tránh các phím tắt.

Changpeng Zhao: Binance sẽ không phá sản nếu tất cả người dùng bắt đầu rút tiền cùng một lúc

Gần đây, CEO đã bày tỏ suy nghĩ của mình về Binance FUD . Ông đã liệt kê bảy lý do hàng đầu khiến người dùng tin rằng Binance là một trò lừa đảo. Một trong những lý do là mọi người thích tuyên truyền FUD của Binance vì những khái quát rộng rãi khiến sàn giao dịch bị gộp chung với các doanh nghiệp tập trung thất bại khác như FTX .

CZ khá tin tưởng vào Binance vì đây hiện là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Do đó, một số chuyên gia trong ngành coi Binance là đối thủ và đôi khi cố gắng gây áp lực lên sàn giao dịch nhằm hạ gục họ. Một số phương tiện truyền thông được trả tiền để lan truyền thông tin sai lệch về FUD Binance, vốn do đối thủ cạnh tranh kiểm soát hoàn toàn. Tiền điện tử vẫn chưa đạt được sự chấp nhận rộng rãi, với khả năng chấp nhận toàn cầu ít hơn 5% . Nhiều cá nhân vẫn cảnh giác với tiền điện tử. Quy mô khổng lồ của Binance. “ Binance” nhận được nhiều lượt nhấp hơn các sàn giao dịch khác .

Thông qua các tuyên bố của mình, rõ ràng là anh ấy đặt nhiều kỳ vọng vào Binance, bất chấp tác động của thị trường ảm đạm đối với nhiều doanh nghiệp tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan