Các nhà phân tích tiền điện tử cảnh báo về khả năng BTC giảm xuống còn 27.000 đô la trong bối cảnh thị trường tăng giá sớm

Những điểm chính:

  • Các nhà phân tích hàng đầu đã chia sẻ thông tin chi tiết về BTC, dự đoán mức hỗ trợ 27.600 đô la, khả năng đột phá lên 30.000 đô la nếu mức cao được kiểm tra.
  • Sự xoay trục của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Jerome Powell có thể gây rắc rối cho thị trường; nắm giữ Bitcoin lâu dài là một kế hoạch tốt.
  • Một số cảnh báo về khả năng giảm xuống còn 27 nghìn đô la, trong khi Kế hoạch B xác định giai đoạn 1 của thị trường tăng giá sớm BTC với bốn giai đoạn được mã hóa màu.

Chuyên gia bitcoin Michael van de Poppe dự đoán mức hỗ trợ 27.600 đô la, với khả năng phá vỡ 30.000 đô la. Rekt Capital cảnh báo về khả năng giảm $27K và Kế hoạch B phác thảo các giai đoạn của thị trường tăng giá. BTC hợp nhất trong khi các altcoin bùng nổ.

Trong các bản cập nhật gần đây, nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng Michaël van de Poppe đã chia sẻ những hiểu biết của mình về tình trạng hiện tại của Bitcoin. Ông tuyên bố rằng mức hỗ trợ ở mức 27.600 đô la vẫn đang được giữ vững và giá Bitcoin đã tăng trở lại mức 28.000 đô la trở lên. Với dữ liệu thất nghiệp sắp tới, Van de Poppe cũng dự đoán rằng giá sẽ tiếp tục tăng lên 28.600 đô la. Nếu mức cao được kiểm tra lại, có thể có một đột phá hướng tới 30.000 đô la cho Bitcoin.

Xu hướng tăng giá hiện tại của Bitcoin dự kiến ​​sẽ không thay đổi miễn là Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Jerome Powell không xoay trục. Van de Poppe chỉ ra rằng thời gian kéo dài của lãi suất cố định có thể tiếp tục trong 3-9 tháng. Tuy nhiên, một khi trục xoay bắt đầu, thị trường có thể gặp rắc rối.

Van de Poppe gợi ý rằng việc duy trì lâu dài với Bitcoin là một quyết định sáng suốt. Mặc dù thực tế là Bitcoin vẫn ở trong trạng thái hợp nhất nhàm chán, nhưng nhà phân tích đã quan sát thấy rằng một số altcoin cũ đang bùng phát.

Theo Rekt Capital , việc BTC bị từ chối gần đây khỏi mức kháng cự đỉnh đôi có nghĩa là Bitcoin vẫn có thể giảm từ đây để hoàn thành phần thứ hai của quá trình hình thành. Nói chung, các đỉnh đôi giống với hình chữ “M” và phần thứ hai của mô hình có thể hình thành với mức giảm xuống khoảng 27.000 đô la (màu xanh lam).

Các nhà phân tích tiền điện tử cảnh báo về khả năng BTC giảm xuống còn 27.000 đô la trong bối cảnh thị trường tăng giá sớm

Cuối cùng, Plan B , một nhà phân tích nổi tiếng trong cộng đồng tiền điện tử, đã báo cáo rằng đây là một thị trường tăng giá BTC rất sớm. Plan B gợi ý rằng bảng màu trong phân tích của anh ấy phù hợp hơn với nến xanh và đỏ trong thị trường tăng và giảm của Bitcoin. Giai đoạn 1 (xanh lam) là thị trường tăng giá sớm, giai đoạn 2 (xanh lục) là thị trường tăng giá muộn, giai đoạn 3 (vàng) là thị trường giá xuống sớm và Giai đoạn 4 (màu đỏ) là thị trường giá xuống muộn. Hiện tại, chúng ta đang ở giai đoạn 1, giai đoạn đầu của thị trường tăng giá.

Các nhà phân tích tiền điện tử cảnh báo về khả năng BTC giảm xuống còn 27.000 đô la trong bối cảnh thị trường tăng giá sớm

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan