Các địa chỉ nắm giữ hơn 0,01 Bitcoin đạt mức cao mới

Những điểm chính:

  • Bitcoin đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bán lẻ, với số lượng người nắm giữ 0,01 BTC đạt mức cao mới.
  • Sau khi xác nhận mức hỗ trợ 27.000 đô la, dự kiến ​​sẽ có một đợt tăng giá với mục tiêu 30.000 đô la.
  • Mặc dù thị trường tiền điện tử hiện đang tăng giá, nhưng vẫn có khả năng bị từ chối từ phạm vi giá này.

Trong tuần qua, hoạt động tích cực của những người nắm giữ cố gắng kéo giá trở lại khu vực 30.000 đô la đã được thể hiện rõ ràng, với chỉ số nắm giữ một lượng nhỏ Bitcoin.

Vào ngày 30 tháng 4, dữ liệu của Glassnode cho thấy số lượng địa chỉ nắm giữ hơn 0,01 Bitcoin là 11.826.207, mức cao kỷ lục.

Các địa chỉ nắm giữ hơn 0,01 Bitcoin đạt mức cao mới

Bitcoin đã nhận được 27.000 đô la hỗ trợ. Điều này đã châm ngòi cho một cuộc biểu tình với mục tiêu vượt qua mức kháng cự quan trọng là 30.000 đô la. Bất chấp triển vọng tăng giá tổng thể của tiền điện tử, phạm vi giá này có thể bị từ chối.

Việc phát hành dữ liệu Chỉ số Chi tiêu Tiêu dùng Cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ là sự kiện vĩ mô trong tuần, đã không cung cấp được chất xúc tác hiệu suất do số liệu thống kê thường tương ứng với những gì thị trường đã định giá trước đó.

Những người đầu cơ giá lên bitcoin hẳn đã rất phấn khích vào đầu tuần này khi BTC tăng trở lại hơn 30.000 đô la. Thật không may, tin tốt đó đã nhanh chóng bị lãng quên khi BTC mờ dần và bắt đầu nói lời tạm biệt với mức này bằng cách tiến gần đến mức thấp hơn là 29.000 đô la vào cuối tuần.

Kết quả là, vẫn không có gì phải lo lắng, ngoại trừ việc biểu đồ hàng tuần cho thấy một xu hướng giảm rõ ràng với các mức thấp thấp hơn và mức cao thấp hơn, cho thấy rằng phe gấu đang hoạt động ở đây.

Các sự kiện kinh tế vĩ mô của tuần tiếp theo, dẫn đầu là quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, đang trở nên nổi bật.

Khi mọi thứ ổn định, mức tăng giá gần đây của Bitcoin là yếu ớt do tâm lý tăng giá dường như không đủ mạnh để vượt qua vùng rào cản quan trọng tiếp theo. Chỉ khi Bitcoin có thể bảo vệ thành công mức giá hiện tại là 29.000 đô la thì mới có thể dự đoán được một đợt tăng giá mới trong dài hạn.

Tuy nhiên, với dữ liệu on-chain, chúng ta vẫn có thể biết rằng sự chú ý từ các nhà đầu tư nhỏ lẻ đang tăng lên đáng kể và đây có thể là tiền đề để kéo giá FOMO trong thời gian tới.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan