Bitcoin xác nhận thị trường tăng giá đầu tiên vào năm 2023?

Những điểm chính:

  • Bitcoin đang trên đà xác nhận một thị trường tăng giá sau khi tăng giá trong tuần này.
  • Tuy nhiên, có thể mất nhiều tháng để phá vỡ các đường xu hướng thị trường gấu quan trọng và không loại trừ khả năng giảm giá trước đó.

Một chuyên gia tiền điện tử nổi tiếng đã cập nhật dự báo của họ về Bitcoin (BTC), nói rằng Bitcoin đang trên đà xác nhận thị trường tăng giá sau khi tăng giá trong tuần này.

Sau khi tăng mạnh trong tuần này, nhà giao dịch tiền điện tử có bút danh Rekt Capital thông báo rằng Bitcoin đang trên đà xác nhận một thị trường tăng giá mới.

Tuy nhiên, họ cảnh báo rằng có thể mất nhiều tháng để phá vỡ các đường xu hướng thị trường gấu quan trọng và không loại trừ khả năng giảm giá trước đó.

BTC đang trong giai đoạn chuyển tiếp. Nó giáp với sự kết thúc của thị trường gấu và thị trường tăng giá mới bắt đầu. Giai đoạn này có thể mất vài tháng và mức thấp mới vẫn chưa thể loại trừ hoàn toàn. Nhưng thật tuyệt khi thấy cuối cùng cũng có ánh sáng ở cuối đường hầm.

Nhà giao dịch cũng xem xét Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) của Bitcoin, là thước đo động lượng tài sản, để xem liệu tiền điện tử vua có đang thể hiện sự tăng giá hay không. Theo chuyên gia này, RSI phải leo vào vùng đáy RSI của thị trường gấu trước đó để xác nhận xu hướng tăng.

Bitcoin đang trên bờ vực xác nhận thị trường tăng giá sau cuộc biểu tình đầu tiên vào năm 2023

Nguồn: Rekt Capital

Theo giải thích của nhà phân tích, RSI BTC hàng tháng cũng bứt phá khỏi kênh xu hướng giảm của nó. Để xác nhận xu hướng tăng giá, BTC RSI cần lấy lại vùng đáy thị trường gấu trước đó (màu xanh lá cây) làm hỗ trợ trong thời gian tạm thời, cho đến khi nó được thu hồi, về mặt kỹ thuật nó có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự.

Theo Rekt Capital, một tín hiệu thị trường khác cần theo dõi là liệu Bitcoin có thể vượt qua rào cản giá tâm lý 20.000 đô la hay không, vốn đóng vai trò hỗ trợ trong hầu hết năm ngoái. Họ tuyên bố rằng 20.000 đô la có thể hoạt động như một rào cản trong cuộc biểu tình hiện tại. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin trị giá 19.437 đô la.

Bitcoin đang trên bờ vực xác nhận thị trường tăng giá sau cuộc biểu tình đầu tiên vào năm 2023

BTC đang chậm nhưng chắc chắn đang tiến gần đến mức tâm lý 20.000 đô la 20.000 đô la đóng vai trò là hỗ trợ nhiều tháng trong nhiều năm 2022 và sớm có thể đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Về mặt vĩ mô, BTC nằm trong phạm vi $ 13,900- $ 19,500 Hàng tháng (xanh lam-xanh lam).

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan