Bitcoin và Dogecoin đã được tích hợp vào trang thanh toán của Tesla kể từ tháng 1 năm 2023

Những điểm chính:

  • Bitcoin và Dogecoin đã có mặt trong mã nguồn từ tháng 1 năm 2023.
  • Tesla đã không xóa mã này khi trước đó họ đã ngừng tùy chọn thanh toán bằng Bitcoin.

Tin đồn rằng Tesla đã thêm Bitcoin và Dogecoin vào trang thanh toán là sai sự thật. Quá trình xác minh cho thấy chúng đã có mặt từ tháng 1 năm 2023 và không bị xóa khi Bitcoin ngừng hoạt động.

Gần đây, Tesla đã có tin tức do có tin đồn rằng họ đã thêm Bitcoin và Dogecoin vào mã nguồn trang thanh toán của mình. Tuy nhiên, sau khi xác minh , người ta thấy rằng Bitcoin và Dogecoin đã có trong mã nguồn từ đầu tháng 1 năm 2023. Có vẻ như Tesla đã không xóa mã này khi trước đó họ đã ngừng tùy chọn thanh toán bằng Bitcoin.

Phát hiện này đã gây ra một số nhầm lẫn và suy đoán trong cộng đồng tiền điện tử. Một số người đã đặt câu hỏi về động cơ của Tesla và liệu họ có thực sự cam kết với tiền điện tử hay không. Những người khác đã suy đoán rằng Tesla có thể có kế hoạch giới thiệu lại Bitcoin như một tùy chọn thanh toán trong tương lai. Bất kể lý do đằng sau khám phá này là gì, nó như một lời nhắc nhở luôn xác minh thông tin trước khi đưa ra kết luận.

Dogecoin đã và đang tạo nên làn sóng, đặc biệt là sau khi Elon Musk đã tweet về việc nó là “tương lai của tiền tệ” trong một chương trình Saturday Night Live. Logo con chim xanh nổi tiếng của Twitter đã được thay thế bằng logo Doge trong một số ngày. Điều này đã thúc đẩy giá trị của Dogecoin tăng 30% trong vòng vài phút, khiến nó trở thành loại tiền điện tử hoạt động tốt nhất trong ngày.

Vào tháng 4, Twitter đã thay đổi logo của mình để hiển thị hình ảnh của Dogecoin, một loại tiền điện tử phổ biến có nguồn gốc như một meme. Đáng chú ý, sự thay đổi không chỉ trên biểu tượng ứng dụng mà còn trên trang chủ, khiến giá DOGE tăng 30%, đạt 0,09 đô la.

Giá của Dogecoin đã tăng hơn 30% sau động thái này. Giá giao dịch là $0,9469 khi bluebird được thay đổi bởi Dogecoin. Theo  dữ liệu của CoinMarketCap , vốn hóa thị trường của DOGE cũng tăng 20,5%.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan