Bitcoin thống trị khi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số ghi nhận 742 triệu đô la tiền vào

Những điểm chính:

  • Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã thu hút dòng vốn đáng kể là 742 triệu đô la trong bốn tuần qua.
  • Bitcoin chiếm ưu thế trong dòng tiền vào, chiếm 99% tổng số với 140 triệu đô la, trong khi các sản phẩm ngắn hạn bitcoin trải qua dòng tiền chảy ra liên tục.
  • Ethereum phải đối mặt với dòng tiền chảy ra mặc dù tăng giá, trong khi dòng tiền nhỏ được quan sát thấy đối với các altcoin như Solana, Polygon và Litecoin.

Theo một báo cáo gần đây của CoinShare , các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã có dòng vốn đáng kể trong tuần qua, đạt tổng cộng 137 triệu USD, trong đó Bitcoin chiếm tỷ trọng lớn.

Điều này đánh dấu sự tiếp tục của một xu hướng mạnh mẽ, với 4 tuần qua chứng kiến ​​dòng tiền vào tích lũy là 742 triệu đô la, cao nhất kể từ quý cuối cùng của năm 2021. Bitcoin vẫn là tài sản thống trị, thu hút phần lớn dòng tiền vào, trong khi Ethereum phải đối mặt với dòng tiền chảy ra mặc dù gần đây tăng giá. Hãy đi sâu vào chi tiết của các xu hướng đầu tư mới nhất.

Phần lớn dòng vốn vào tập trung ở Bắc Mỹ, với Hoa Kỳ và Canada lần lượt chiếm 109 triệu đô la và 28 triệu đô la. Mặt khác, châu Âu đã trải qua dòng vốn chảy ra nhỏ, chỉ có Thụy Sĩ chứng kiến ​​dòng vốn chảy vào nhỏ.

Bitcoin tiếp tục là lựa chọn ưa thích của các nhà đầu tư, chiếm 99% tổng số dòng vốn vào với tổng số 140 triệu đô la. Tuy nhiên, các sản phẩm đầu tư Bitcoin ngắn hạn đã phải đối mặt với dòng tiền chảy ra trong tuần thứ 12 liên tiếp, với tổng trị giá 3,2 triệu đô la. Do đó, tài sản được quản lý cho các sản phẩm bitcoin ngắn đã giảm từ mức cao nhất là 198 triệu đô la vào tháng 4 xuống chỉ còn 55 triệu đô la.

Bất chấp sự tăng giá gần đây của Ethereum , loại tiền điện tử này đã bị rút 2 triệu đô la vào tuần trước. Đáng chú ý, Ethereum đã liên tục chứng kiến ​​dòng chảy ra cao nhất từ ​​đầu năm đến nay trong số các tài sản kỹ thuật số. Ngược lại, các altcoin như Solana, Polygon và Litecoin đã quan sát thấy các dòng vốn nhỏ, dao động từ 0,3 triệu đô la đến 0,5 triệu đô la.

Bitcoin thống trị khi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số ghi nhận 742 triệu đô la tiền vào

Khối lượng giao dịch trên các sản phẩm đầu tư vẫn mạnh mẽ, vượt mức trung bình năm là 1,4 tỷ USD và đạt 2,3 tỷ USD vào tuần trước. Những khối lượng này chiếm tỷ lệ lớn hơn trong tổng khối lượng tiền điện tử, chiếm 11% so với mức trung bình là 2%.

Thị trường tài sản kỹ thuật số tiếp tục thu hút đầu tư đáng kể, với dòng vốn đáng kể được ghi nhận trong tuần qua. Bitcoin vẫn là lựa chọn chủ đạo của các nhà đầu tư, trong khi Ethereum phải đối mặt với tình trạng rút vốn bất chấp sự tăng giá của nó. Khi khối lượng giao dịch trên các sản phẩm đầu tư vẫn ở mức cao, thị trường cho thấy khả năng phục hồi và sự quan tâm của nhà đầu tư đối với không gian tiền điện tử.

Trong khi vụ kiện còn lâu mới kết thúc, câu chuyện có thật trong tuần là chiến thắng pháp lý của Ripple trước SEC. Một tòa án đã kết luận rằng việc bán mã thông báo XRP cho công chúng không vi phạm các quy định về chứng khoán, điều mà lĩnh vực này đã tuyên bố từ lâu. Đây cũng là lý do thúc đẩy sự gia tăng gần đây của thị trường tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan