Bitcoin tăng lên 21.000 đô la dẫn đến 215 triệu đô la được thanh lý trong ngày

Những điểm chính:

  • Khi Bitcoin đạt 21.000 đô la, các nhà đầu tư đã mua 4 tỷ đô la hợp đồng tương lai Bitcoin trên thị trường trong 3 giờ, điều này khiến vị thế bán khống 87 triệu đô la của đồng tiền này bị đóng cửa cùng một lúc.
  • Trong khi điều này đang xảy ra, số lượng địa chỉ cá voi nhỏ đã nhanh chóng tăng lên trước khi Bitcoin đột phá gần đây nhất. Theo thông tin trong biểu đồ đính kèm, 416 địa chỉ mới nắm giữ 100 đến 1000 BTC đã xuất hiện trong tám tuần trước đó.

Bitcoin đã tăng trên mức giá 20.000 đô la lần đầu tiên kể từ đầu tháng 11. Những con bò đực đang cảm thấy hào hứng với điều này. Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là những con gấu đang mất dần vị thế nghiêm trọng.

Ki Young Ju, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của CryptoQuant, một công ty phân tích on-chain, cho biết trên Twitter rằng đầu ngày hôm nay, các nhà đầu tư đã mua hợp đồng tương lai Bitcoin trị giá khoảng 4 tỷ đô la lệnh thị trường trên thị trường trong 3 giờ. Tất cả các sàn giao dịch thanh khoản. 87 triệu đô la ở các vị thế bán trong cùng khoảng thời gian.

Theo biểu đồ mà ông cung cấp, các đơn đặt hàng tương lai Bitcoin đã tăng trên tất cả các sàn giao dịch lúc 10:42 sáng ngày 14 tháng 1 theo giờ Hàn Quốc và giá đã tăng lên 21.000 đô la cùng một lúc.

Đáng chú ý, giá Bitcoin đã tăng gần 1.000 USD chỉ trong vài giờ, tăng nhanh từ hơn 19.800 USD lên 21.000 USD, tăng hơn 6%. Giá của tài sản đã giảm xuống còn khoảng 20.800 đô la tính đến thời điểm xuất bản, nhưng nó đã tăng 8,8% trong 24 giờ trước đó.

Bitcoin tăng lên 21.000 đô la dẫn đến 215 triệu đô la được thanh lý trong ngày
Biểu đồ hàng ngày BTC. Nguồn: Coincu

Theo dữ liệu của Coinglass, tổng số tiền thanh lý BTC ngắn là 215 triệu đô la trong suốt ngày hôm trước.

Giữa tất cả những điều này, Santiment đã chỉ ra trong một tweet rằng các địa chỉ cá voi nhỏ đã tăng nhanh chóng trước sự bứt phá Bitcoin gần đây nhất. Theo thông tin trong biểu đồ đính kèm, 416 địa chỉ mới nắm giữ 100 đến 1000 BTC đã xuất hiện trong tám tuần trước đó.

Đây có thể xem là chiến thắng sớm cho phe Bull sau nhiều tháng sụt giảm nghiêm trọng trên thị trường tiền điện tử, đặc biệt là sau cuộc khủng hoảng FTX mang lại tâm lý thận trọng cho các nhà đầu tư.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan