Bitcoin đóng cửa ở mức 29.000 đô la sau khi ứng dụng Bitcoin ETF giao ngay của các quỹ lớn

Những điểm chính:

  • Giá bitcoin (BTC) đang tiến gần đến mốc 29.000 đô la với mức tăng hơn 6% sau khi nhận được sự hỗ trợ từ một loạt các quỹ quan trọng.
  • Wisdomtree là công ty thứ bảy đăng ký tham gia Bitcoin ETF trong vòng chưa đầy một tuần.
  • Điều này cho thấy những ông lớn này muốn có một môi trường pháp lý rõ ràng và công bằng hơn hiện nay.

Trong môi trường pháp lý ảm đạm của Hoa Kỳ, Bitcoin đã nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ, với mức tăng gần 7% trong 24 giờ qua từ sự nổi dậy của hàng loạt công ty quản lý tài sản truyền thống.

Trong vòng chưa đầy một tuần, bảy nhà quản lý tài sản lớn đã nộp đơn đăng ký ETF Bitcoin giao ngay với SEC, bao gồm Blackrock, Fidelity, Citadel, Charles Schwab, Deutsche Bank, MasterCard và WisdomTree. Bitcoin đã ghi nhận mức tăng 6,5% trong 24 giờ qua lên 28.900 đô la.

Động lực này phần lớn là do WisdomTree hôm nay đã tham gia vào đợt đăng ký. Trước đó, gã khổng lồ ngân hàng Deutsche Bank cho biết hôm thứ Ba rằng họ đã xin giấy phép lưu ký tài sản kỹ thuật số ở Đức. Sàn giao dịch tiền điện tử EDX Markets, đã nhận được tài trợ từ các đối thủ tài chính nặng ký bao gồm Charles Schwab (SCHW), Chứng khoán Thành cổ và Tài sản Kỹ thuật số Fidelity, đã bắt đầu cung cấp giao dịch với BTC và ether (ETH) trong cùng một ngày. Tuần trước, công ty quản lý đầu tư khổng lồ BlackRock (BLK) đã gây bất ngờ cho thị trường khi đăng ký vào một quỹ giao dịch trao đổi BTC giao ngay (ETF).

Bitcoin đóng cửa ở mức 29.000 đô la sau khi ứng dụng Bitcoin ETF giao ngay của các quỹ lớn

Cuộc biểu tình bitcoin chắc chắn có liên quan đến tin tức rằng tất cả các tổ chức tài chính truyền thống lớn hơn này đang tìm cách tiếp xúc nghiêm túc với hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số sau những áp lực pháp lý trong ngày. Hoa Kỳ, bao gồm các vụ kiện chống lại sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Coinbase.

Các ứng dụng ETF phản ánh nỗ lực của ngành nhằm cung cấp cho các nhà đầu tư các tùy chọn được quy định để tham gia vào thị trường Bitcoin và nêu bật sự công nhận ngày càng tăng về tiềm năng của Bitcoin trong truyền thống tài chính.

Tin tức này đã làm dịu môi trường pháp lý tương đối ảm đạm ở Hoa Kỳ. Và nó cũng gợi ý rằng những tay chơi lớn này đang tìm kiếm một môi trường pháp lý vừa rõ ràng vừa công bằng hơn hiện nay.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan