Bitcoin có thể đạt 69.000 đô la trong năm nay ???

Những điểm chính:

  • Dự đoán tăng giá cho thấy Bitcoin có thể kiểm tra lại mức cao 69.000 đô la trong vòng 4 tháng tới, đòi hỏi động lực tăng giá đáng kể.
  • Cuộc biểu tình gần đây của Bitcoin lên 30.000 đô la và sự gia tăng Chỉ số sợ hãi và tham lam của Bitcoin cho thấy tâm lý thị trường tích cực, có khả năng dẫn đến việc kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại.

Theo dự báo tăng giá, Bitcoin có thể kiểm tra lại mức cao 69.000 đô la trong bốn tháng tới, giả sử có động lực tăng giá đáng kể.

Tuy nhiên, có vẻ như BTC sẽ không duy trì ở mức này lâu vì những dự đoán tăng giá đã bắt đầu xuất hiện. Một dự đoán tuyệt vời được thực hiện bởi một nhà giao dịch có tên là Credible Crypto đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Credible Crypto gần đây đã dự đoán rằng Bitcoin sẽ kiểm tra lại mức cao nhất là 69.000 đô la trong bốn tháng tới trong một tweet. Tuy nhiên, nhà giao dịch nhấn mạnh rằng để Bitcoin đạt được mục tiêu này, 4 tháng tiếp theo phải mang lại động lực tăng giá đáng kể.

Trong suốt tháng 6, Bitcoin đã hoạt động đáng ngưỡng mộ. King coin đã tăng 17% trong tuần qua. Điều này làm tăng thêm niềm tin về một đợt tăng giá BTC có thể xảy ra. Để duy trì đà này, BTC phải tạo ra các nến xanh hàng tháng lớn hơn, như đã thấy trong các giai đoạn tăng giá đáng kể trước đó. Điều này đi từ $3.000 đến $14.000 và $10.000 đến $60.000.

Bitcoin có thể đạt 69.000 đô la trong năm nay ???

Vào khoảng thời gian này, Bitcoin đã kiểm tra lại thành công mức hỗ trợ hàng tháng, với 25.000 đô la hiện có khả năng đóng vai trò là bàn đạp cho một “cuộc biểu tình parabol” mới. cây nến hàng tháng lớn nhất mà chúng tôi đã thấy cho đến nay là một bước. Credible Crypto tuyên bố: “Động thái 10 nghìn đã vượt qua ngưỡng 25 nghìn hàng tháng.

Người chia bài chỉ ra rằng chuyển động đi lên đã bắt đầu. Điều này cho thấy rằng Bitcoin có thể có mức lãi hàng tháng hơn 10.000 đô la.

“Nếu đây là một đợt phục hồi theo hình parabol, khoảng trống này sẽ được lấp đầy trong một vài cây nến hàng tháng.” Đó là tất cả những gì cần làm – một ước tính dựa trên lập luận đã nêu ở trên. Tôi không nói rằng chúng ta PHẢI thiết lập mức cao mới mọi thời đại vào tháng 10; đúng hơn, tôi tin rằng chúng ta sẽ làm được vào cuối năm nay, và nếu tôi phải chọn một tháng mà tôi tin rằng điều này sẽ xảy ra, thì đó sẽ là tháng Mười. “Hãy xem mọi thứ diễn ra như thế nào,” Credible Crypto nói.

Như đã nêu trước đó, BTC gần đây đã chứng kiến ​​một đợt tăng giá đáng kể, đạt mức cao nhất là 30.000 đô la, mức cao nhất được ghi nhận kể từ tháng Tư. Chỉ số tham lam và sợ hãi Bitcoin (GFI) đã tăng từ 10% lên 93% trong một tuần do đà tăng của BTC. Matrixport giám sát GFI, cố gắng đánh giá tâm lý chung của thị trường tiền điện tử.

Kết quả là, điểm từ 90% trở lên cho thấy sự tham lam hoặc lạc quan quá mức, trong khi điểm từ 10% trở xuống cho thấy sự sợ hãi hoặc bi quan tột độ. Theo dữ liệu, sự xuất hiện của một chỉ số vượt quá 90% trên Chỉ số sợ hãi và tham lam Bitcoin thường tương ứng với các đỉnh giá BTC tạm thời. Mặt khác, các bài đọc dưới 10% thường báo trước các đợt phục hồi và phục hồi của thị trường BTC.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan