Biểu đồ giá Bitcoin hôm nay có điều bất thường!

Những điểm chính:

  • Biểu đồ giá Bitcoin hiển thị nến hàng ngày của ngày hôm qua dưới dạng Bearish Pin Bar.
  • Biểu đồ giá Bitcoin nến 4 giờ có dấu hiệu phá vỡ xu hướng tăng nhưng không thành công.

Biểu đồ giá Bitcoin là một chủ đề được cả nhà đầu tư và thương nhân quan tâm trong vài tháng qua. Đó là một chuyến đi không ổn định, với biểu đồ giá Bitcoin cho thấy sự dao động đáng kể từ ngày này sang ngày khác. Tuy nhiên, giá BTC hiện tại dường như đang giữ ổn định trên 26.000 đô la, đây vẫn là một giá trị đáng kể so với giá của nó vào năm ngoái.

Biểu đồ giá Bitcoin với bearish pin bar của ngày hôm qua!

Gần đây, biểu đồ giá Bitcoin cho thấy BTC đã đóng nến hàng ngày của ngày hôm qua dưới dạng thanh Bearish Pin bar, cho thấy áp lực bán mạnh. Tuy nhiên, biểu đồ giá Bitcoin cho thấy khối lượng giao dịch vẫn ổn định so với vài tháng trước. 

Trong 8 tuần liên tiếp, chúng ta đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra khỏi các nhà đầu tư tổ chức lớn, đồng nghĩa với việc thanh khoản trên thị trường đang giảm dần. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) như mong đợi ở mức 4,0%, nhưng biểu đồ giá Bitcoin hôm nay cho thấy cây nến không có nhiều phản ứng trước những tin tức tích cực. 

Biểu đồ giá Bitcoin Nến 4H vẫn đang trong một cái nêm!

Biểu đồ giá Bitcoin Nến 4 giờ có dấu hiệu bứt phá nhưng không thành công và hiện đang đi ngang ở phần cuối của nêm. Cây nến 4 giờ hiện nằm dưới cả đường EMA 21 và 50, ủng hộ mô hình giảm giá.

Áp lực bán vẫn chưa đẩy giá đến gần mức hỗ trợ 25.400 đô la. 

Kịch bản nào có thể xảy ra với biểu đồ giá Bitcoin?

Thông tin về tỷ lệ quỹ của FED, nếu tốt, có thể tác động tâm lý tích cực đến các nhà đầu tư và dẫn đến sự phục hồi nhẹ lên 26.700 USD hoặc 28.100 USD. 

Tuy nhiên, giá BTC hiện tại vẫn dao động quanh mức 26.000 đô la, có thể là do các nhà đầu tư do dự trước những tin tức lớn từ Cục Dự trữ Liên bang và cuộc chiến pháp lý đang diễn ra giữa SEC và Binance, Coinbase và các sàn giao dịch khác.

Mặc dù giá BTC hiện tại trong biểu đồ giá Bitcoin vẫn khó dự đoán và có vẻ như tin tức vĩ mô sắp tới có thể hỗ trợ cho sự phục hồi nhẹ, mô hình nến (nêm) vẫn cho thấy cơ hội giảm giá đối với mức hỗ trợ dưới 25.400 USD.

Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục biến động, nhiều nhà đầu tư đang tìm cách đầu tư vào các loại tiền điện tử khác, chẳng hạn như Dogecoin hoặc Ethereum. Tuy nhiên, BTC vẫn là loại tiền điện tử lớn nhất và nổi tiếng nhất, và tương lai của nó vẫn chưa chắc chắn.

Bất chấp sự biến động hiện tại trên thị trường tiền điện tử, có nhiều yếu tố có khả năng ảnh hưởng đến biểu đồ giá Bitcoin trong những tháng tới. Những yếu tố này bao gồm các sự kiện toàn cầu như suy thoái kinh tế hoặc bất ổn chính trị, cung và cầu và tâm lý thị trường. 

Do đó, điều quan trọng là luôn cập nhật những tin tức và diễn biến mới nhất trong thế giới tiền điện tử để hiểu rõ hơn về biểu đồ giá Bitcoin hiện tại và các xu hướng tiềm năng trong tương lai của nó.

Tổng kết

BTC vẫn là một khoản đầu tư không ổn định và điều quan trọng là phải tiếp cận nó một cách thận trọng và có chiến lược đầu tư dài hạn. Mặc dù phần thưởng tiềm năng có thể rất đáng kể, nhưng thị trường có thể không đoán trước được và không ổn định, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải tự nghiên cứu và hiểu những rủi ro liên quan.

Giá BTC hiện tại được hiển thị trong biểu đồ giá Bitcoin đang dao động quanh mức 26.000 đô la và vẫn rất khó để dự đoán tương lai của nó. 

Khi thế giới tiền điện tử tiếp tục phát triển và các loại tiền điện tử mới xuất hiện, vẫn còn phải xem liệu BTC sẽ duy trì sự thống trị của mình hay bị lu mờ bởi các công nghệ mới hơn, sáng tạo hơn. Tuy nhiên, nó sẽ vẫn là một yếu tố chính của thế giới tiền điện tử trong tương lai gần.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan