Vốn hóa thị trường của PepeCoin tăng vọt lên gần 1,5 tỷ đô la sau khi Binance, Kucoin được niêm yết

Những điểm chính:

  • Đồng memecoin hot nhất PEPE đã đạt mức vốn hóa thị trường gần 1,5 tỷ đô la chỉ sau vài tuần ra mắt.
  • Vốn hóa thị trường tăng mạnh sau khi sàn giao dịch nổi bật nhất thị trường Binance và sau đó Kucoin công bố niêm yết.
  • Trong khi đó, cả hai nền tảng đều kêu gọi người dùng thận trọng vì PepeCoin đã tăng 132% vào ngày niêm yết và hiện dường như được sử dụng quá mức.

Memecoin mới nhất đang thu hút sự chú ý của thị trường PepeCoin đã đạt mức vốn hóa gần 1,5 tỷ đô la chỉ vài giờ sau khi Binance và Kucoin công bố danh sách của họ.

Sự gia tăng đáng kinh ngạc của Pepecoin đã biến khoản thanh toán thành lợi nhuận gần 5.000.000% Meme Coin. Nó đánh dấu mức tăng 80% khác trong 24 giờ qua, trong khi vốn hóa thị trường của nó tăng vọt lên trên 1,4 tỷ đô la chỉ sau vài tuần kể từ khi ra mắt.

Vốn hóa thị trường của PepeCoin tăng vọt lên gần 1,5 tỷ đô la sau khi Binance, Kucoin được niêm yết

Những người nắm giữ Pepe vui mừng khi các sàn giao dịch lớn công bố danh sách memecoin gây tranh cãi . Vào thứ Sáu, ngày 5 tháng 5, Binance đã thông báo rằng họ sẽ niêm yết các đồng tiền meme phổ biến Pepe (PEPE) và Floki Inu (FLOKI). Binance đã thêm PEPE vào Innovation area với các cặp giao dịch giao ngay PEPE/USDT và PEPE/TUSD. Ngay sau thông báo của Binance, sàn giao dịch đối thủ KuCoin cũng đã niêm yết token Pepe và KuCoin đã giới thiệu cặp giao dịch PEPE/USDT.

Việc niêm yết sau đó đã làm tăng hoạt động giao dịch, với khối lượng giao dịch hàng ngày của PepeCoin đạt 284,24%. Điều này đã làm tăng giá của token lên mức đáng kinh ngạc là 132% trong cùng ngày. Điều này khiến cả hai sàn giao dịch phải cảnh báo người dùng nên thận trọng với những rủi ro.

Việc tăng giá nhanh chóng đã ảnh hưởng tiêu cực đến các nhà giao dịch stake vào sự sụt giảm của PEPE. Coinglass tiết lộ rằng số lượng thương nhân bán PEPE sử dụng đòn bẩy đã tăng vọt và tổng thiệt hại là hơn 10 triệu đô la trên quy mô hàng ngày.

Một vấn đề lớn khác đối với token Pepe là khả năng tranh chấp bản quyền vì Pepe the Frog có người tạo và chủ sở hữu. Người tạo ra Pepe đã nhắm mục tiêu thành công các dự án blockchain bằng cách sử dụng Pepe bằng hành động pháp lý.

Tuy nhiên, sự gia tăng nhanh chóng đáng kinh ngạc của đồng memecoin này đang tạo ra vận may khổng lồ cho những ai không nản lòng trước những lời cảnh báo rằng đây là mốt nhất thời sẽ có kết cục tồi tệ.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan