Solana tăng hơn 10% với sự phấn khích của thị trường

Những điểm chính:

  • Solana dẫn đầu thị trường về mức tăng đột phá với hơn 10% trong ngày.
  • Hiện tại, giá SOL đang giao dịch ở mức $22,3.
  • Sự gia tăng của SOL có thể đến từ Crypto.com cho phép đặt cược trên chuỗi và Saga, một điện thoại thông minh Android được hỗ trợ bởi chuỗi khối sẽ ra mắt.

Solana (SOL) đang thể hiện mình là một người chơi tích cực vì nó đang vượt trội so với các loại tiền điện tử khác với mức tăng hơn 10% khi Bitcoin chạm mốc 30.000 đô la.

Vào năm 2022, giá SOL đã giảm khoảng 95% do mùa đông tiền điện tử kéo dài và mối quan hệ không tốt của nó với sàn giao dịch FTX không còn tồn tại và người tạo ra nó Sam Bankman-Fried, người đã nhiều lần khoe khoang về dự án.

Năm 2023 chứng kiến ​​sự trở lại mạnh mẽ của tiền tệ phản ánh sự phát triển của DeFi và NFT trên chuỗi. Mã thông báo SOL, thứ thúc đẩy hệ sinh thái hợp đồng thông minh Solana, hiện đang giao dịch ở mức 22,3 đô la, tăng 180% so với mức thấp nhất vào năm 2022 và cao hơn 30% so với mức thấp nhất vào tháng 3 năm 2023, cho thấy một xu hướng tăng lớn.

SOL đã tăng hơn 10,3% trong ngày qua, đạt mức cao hàng tháng là 22,5 đô la.

Solana tăng hơn 10% với sự phấn khích của thị trường
Biểu đồ giá SOL. Nguồn: TradingView

Tiết lộ rằng SOL on-chain staking hiện đã được kích hoạt bởi sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Singapore, Crypto.com, là một trong những chất xúc tác lạc quan của đồng tiền này. Đặt cược trên chuỗi sử dụng nền tảng bằng chứng cổ phần của chuỗi khối để tạo ra phần thưởng thông qua một quy trình được gọi là “Stake”.

Người dùng Solana sẽ có thể nhận phần thưởng lên tới 5% APR. Coinbase đã thông báo chuyển sang đặt cược trên chuỗi cho bốn tài sản tiền điện tử, bao gồm cả SOL, vào cuối tháng 3.

Một lý do khác thúc đẩy sự quan tâm đến Solana là việc phát hành Saga vào ngày 13 tháng 4, một điện thoại thông minh Android được cung cấp bởi chuỗi khối. Điện thoại được cho là sẽ cho phép người dùng đúc NFT của riêng họ từ bất cứ đâu đồng thời cung cấp quyền truy cập vào hệ sinh thái ứng dụng và dự án lớn hơn dựa trên Solana.

Tuy nhiên, sự vi phạm tâm lý của Bitcoin trên 30.000 đô la ngày hôm qua rõ ràng đã tạo ra một sự đột biến tích cực trên toàn thị trường. SOL là một trong những altcoin được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​dòng tiền vào.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan