MemeCoin hấp dẫn $LADYS được kết nối với Arbitrum

Những điểm chính:

  • Dự án NFT Milady thông báo Token LADYS của nó đã được liệt kê trên mạng Arbitrum.
  • Người dùng có thể sử dụng cầu nối cross chain do Milady khởi xướng để kết nối LADYS giữa Ethereum và Arbitrum.
  • Cầu nối cross chain không tính phí protocol; người dùng chỉ cần trả phí gas.

Dự án Milady Meme đã thông báo rằng LADYS đã được niêm yết trên Arbitrum. Người dùng có thể sử dụng cầu nối cross chain do Milady khởi xướng để kết nối Token này giữa Ethereum và Arbitrum.

Theo thông báo, cầu nối cross chain không tính bất kỳ khoản phí protocol nào và người dùng chỉ cần trả phí gas.

Ngoài ra, Milady đã thông báo rằng cho đến ngày 16 tháng 5 lúc 8:30 sáng UTC, người dùng có khối lượng giao dịch cao nhất từ ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​.

Bất chấp những tin tức tích cực, đường như memecoin này đang bắt đầu hạ nhiệt sau đợt tăng giá lớn. Hiện tại, LADYS đã ghi nhận mức giảm 22% trong 24 giờ qua và đang giao dịch ở mức $0,0000001114.

MemeCoin hấp dẫn $LADYS được kết nối với Arbitrum
Biểu đồ giá LADYS 24h. Nguồn: CoinMarketCap

Memecoin “ăn theo” bộ sưu tập NFT Milady bất ngờ tăng chóng mặt nhờ hiệu ứng Elon Musk.

Theo thông tin tối ngày 10/5 do Elon Musk đăng tải, giá của bộ sưu tập NFT Milady đã tăng hơn 50%. Nhưng hiệu ứng Elon Musk cũng vô tình giúp đẩy memecoin “ăn theo” bộ NFT Milady tăng mạnh không kém.

Cụ thể, sau khi ông chủ Tesla đăng ảnh Milady, một số nhà đầu cơ đã bắt đầu tìm kiếm các dự án liên quan đến Milady để tận dụng làn sóng FOMO. Và nhanh chóng, cộng đồng phát hiện ra dự án memecoin “ăn theo” là Milady Meme Coin (LADYS), vừa được tạo ra cách đây vài ngày.

Mặc dù LADYS không phải là dự án chính thức của Milady “or not equal to luck”, memecoin thường không dựa trên “lý trí” mà chỉ dựa vào cộng đồng.

Theo dữ liệu trên chain, một số địa chỉ đã thu được lợi nhuận đáng kể từ các giao dịch memecoin này. Địa chỉ “0x3269” đã mua 9,17 nghìn tỷ LADYS (hiện trị giá 1,35 triệu đô la) chỉ với 3,31 Ethereum (khoảng 6.189 đô la), tạo ra lợi nhuận 1,35 triệu đô la – gấp đôi 218 lần. Tương tự, địa chỉ “0xc484” đã mua 8,03 nghìn tỷ LADYS (giá trị hiện tại là 1,18 triệu đô la) cho 24 Ethereum (44.317 đô la), kiếm được lợi nhuận 1,14 triệu đô la – tăng gấp 26 lần.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan