Dự đoán giá Conflux: Conflux (CFX) là gì?

Conflux phù hợp với các quy định của Trung Quốc và nhằm mục đích làm cho tiền điện tử nhanh hơn và rẻ hơn – Ảnh: Karnoff / Shutterstock

Conflux nhằm mục đích làm cho tiền điện tử nhanh hơn và tuân thủ các quy định ở Trung Quốc, một quốc gia không được coi là quyền tài phán thân thiện nhất về tiền điện tử. Vậy Conflux ( CFX ) là gì? 

Hãy xem những gì chúng ta có thể tìm ra, và cũng xem xét một số dự đoán giá hợp lý.

Giải thích Conflux

Trong tiền điện tử , có lẽ sự phát triển công nghệ quan trọng nhất là blockchain . Ý tưởng về một mạng cho phép người dùng có quyền riêng tư và bảo mật là rất quan trọng đối với tiền điện tử. Mặc dù không phải mọi loại tiền điện tử chạy trên công nghệ blockchain – Ripple ( XRP ) là một ngoại lệ đáng chú ý – hầu hết đều làm. Tuy nhiên, có một số lo lắng mà mọi người có thể có với blockchains, mặc dù chúng rất quan tâm đến tiền điện tử. Blockchains có thể chậm và với giá giao dịch, thường phụ thuộc vào thời gian một hệ thống mất bao lâu để xử lý một khoản thanh toán, điều đó cũng có thể khiến chúng trở nên đắt đỏ.

Conflux là một blockchain nhằm mục đích thay đổi tất cả những điều đó, với mục đích đã nêu của nó là tạo ra một blockchain mà không có rào cản.

Blockchain sử dụng cơ chế đồng thuận bằng chứng ( POW ) để cho phép mọi người thêm các khối vào blockchain và kiếm phần thưởng. Ý tưởng đằng sau bằng chứng công việc là về cơ bản, người dùng sử dụng máy tính để giải các phương trình toán học ngày càng phức tạp để thêm các khối. Những tính toán này có thể sử dụng rất nhiều điện, mà các nhà phê bình nói là xấu cho môi trường . Kết quả là, ngày càng có nhiều blockchain đang được thiết lập bằng cách sử dụng cơ chế đồng thuận bằng chứng thay thế ( POS ), hoặc một cái gì đó tương tự, nhìn thấy các khối được thêm Chuyển từ POW sang POS hoặc tương tự. Thật vậy, conflux đang trong quá trình thực hiện một sự thay đổi như vậy, thông báo vào tháng 3 năm 2022 rằng họ đang có kế hoạch chuyển sang kết hợp giữa PoW và PoS.

Điều làm cho Conflux khác biệt với các blockchain khác là cách nó lưu trữ dữ liệu tạo nên nó. Thay vì có một danh sách thông tin dài, Conflux sử dụng một thứ gọi là biểu đồ hình cây. Trên thực tế, điều này có nghĩa là các khối được chia thành các nhánh khác nhau, mỗi khối được liên kết với một khối mẹ. Ý tưởng là, bằng cách áp dụng cấu trúc cây, các khối mới có thể được tạo nhanh hơn mà không gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc bất kỳ lo lắng nào về bảo mật.

Conflux có trụ sở tại Trung Quốc. Chính quyền Bắc Kinh đã tự đặt tên cho mình bằng cách rất nghiêm ngặt về các quy định xung quanh tiền điện tử. Tuy nhiên, Conflux dường như đang hoạt động thành công trong nước, với tin tức giảm vào năm 2021 rằng chính quyền thành phố ở Thượng Hải đã đưa ra cho tổ chức đằng sau blockchain để hợp tác với Đại học Hàng hải Thượng Hải để giúp thành phố thành lập như một thành viên Trung tâm tài chính và vận chuyển toàn cầu, sử dụng phiên bản kỹ thuật số của nhân dân tệ Trung Quốc để làm như vậy.

Mọi blockchain đều cần native token của riêng nó và Conflux có mã này dưới dạng coin conflux được đặt tên thuận tiện, còn được gọi là CFX. Coin này được sử dụng để trả phí giao dịch và thưởng cho những người đặt các khối trên blockchain. Chủ sở hữu có quyền bỏ phiếu về các thay đổi đối với mạng và các nguồn tiền cũng có thể được mua, bán và giao dịch trên các sàn giao dịch.

Trong khi Conflux có trụ sở tại Trung Quốc, whitepaper của nó được viết bởi hai viện sĩ có trụ sở tại Canada, Andreas Park và Andreas Veneris. Nó tuân thủ các quy định về tiền điện tử của Trung Quốc và được thành lập vào năm 2018 bởi Fan Long, YuanJie Zhang và Ming Wu.

Lịch sử giá xung quanh

Lịch sử giá CFX từ khi ra mắt đến hiện tại.
Tín dụng: CoinMarketCap.com

Mặc dù hiệu suất trong quá khứ không bao giờ nên được coi là một chỉ số về kết quả trong tương lai, nhưng việc biết lịch sử giá của CFX có thể giúp chúng ta nếu chúng ta muốn giải thích dự đoán giá hợp lưu hoặc tạo ra một trong những dự đoán của chúng ta. 

Khi Conflux lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường mở vào cuối năm 2020, nó trị giá khoảng 0,08 đô la. Mặc dù nó đã tăng lên khoảng 0,30 đô la vào cuối tháng 11, giá sau đó đã giảm xuống khoảng 0,10 đô la. Vào đầu năm 2021, thị trường tiền điện tử đã trải qua một thời kỳ bùng nổ và CFX đạt mức cao nhất mọi thời đại là 1,70 đô la vào ngày 27 tháng 3 năm 2021. Giá sau đó giảm trở lại, giảm xuống dưới 1 đô la vào đầu tháng 5. Nó vẫn dưới một đô la kể từ đó và mặc dù tin tức về mối quan hệ đối tác tại Thượng Hải đã gây ra mức tăng đột biến lên 0,823 đô la vào ngày 18 tháng 9 năm 2021, nhưng nó lại giảm xuống, kết thúc năm ở mức 0,1994 đô la.

Cho đến nay, năm 2022 là một trải nghiệm nghiêm túc đối với thị trường tiền điện tử sau những đỉnh cao mà họ được hưởng vào năm 2021 và CFX là một trong những token đã giảm cùng với thị trường. Trong khi ban đầu nó tăng lên 0,236 đô la vào ngày 2 tháng 1, giá của nó đã giảm xuống còn 0,09136 đô la vào ngày 24 tháng 1. Một loạt các đỉnh và đáy đã theo sau, trước khi tin tức về việc niêm yết trên sàn giao dịch Onus đã giúp mã thông báo đạt $ 0,2424 vào ngày 28 tháng 3.

Tuy nhiên, có thể đã chứng kiến mọi thứ đi xuống nghiêm trọng, vì tin tức rằng stablecoin UST đã trở nên phụ thuộc, khiến tiền điện tử LUNA liên quan đi xuống, dẫn đến sự sụp đổ của thị trường. CFX đã đạt mức thấp nhất là $ 0,07082 vào ngày 12 tháng 5. Mọi hy vọng về sự phục hồi đều bị dập tắt khi nền tảng cho vay tiền điện tử Celsius hủy rút tiền và xác nhận tiền điện tử đang ở trong thị trường gấu. Điều này dẫn đến việc CFX đạt mức thấp nhất mọi thời đại là $0,04249 vào ngày 13 tháng 6.

Tuy nhiên, đã có một số sự phục hồi chậm kể từ đó, và vào ngày 19 tháng 8 năm 2022, đồng tiền này đứng ở mức khoảng 0,053 đô la. 

Tại thời điểm này, có 2,09 tỷ CFX đang được lưu hành trong tổng nguồn cung gần 5,3 tỷ. Điều này đã mang lại cho mã thông báo vốn hóa thị trường khoảng 110,7 triệu đô la, khiến nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 178 tính theo số liệu đó.

Dự đoán giá hợp lý

Hãy cùng chúng tôi xem xét một số dự đoán về giá theo chiều ngược lại đã được đưa ra vào ngày 19 tháng 8 năm 2022. Điều quan trọng cần lưu ý là các dự báo về giá, đặc biệt là khi nói đến một thứ gì đó có khả năng biến động như tiền điện tử, rất thường sai. Nhiều dự báo giá tiền điện tử dài hạn được thực hiện bằng cách sử dụng một thuật toán, có nghĩa là chúng có thể thay đổi ngay lập tức.

CryptoNewsZ đã rất lạc quan trong dự đoán giá của nó cho năm 2022, nói rằng đồng tiền này có khả năng tăng giá hơn gấp bốn lần từ thời điểm viết bài (ngày 18 tháng 8 năm 2022) đến cuối năm, để có thể đạt mức trung bình là 0,23 đô la. Vào năm 2023, trang web cho biết, CFX có thể giao dịch ở mức khoảng 0,26 đô la, trước khi có thể tăng lên 0,29 đô la vào năm 2024. Đến năm 2025, đề xuất là hỗn hợp có thể trị giá 0,35 đô la, trong khi trang web lập luận rằng giá mã thông báo CFX có thể giảm vào năm 2026. giao dịch ở mức trung bình là 0,32 đô la.

CaptainAltCoin đã đưa ra một dự đoán về giá CFX, lập luận rằng tiền điện tử có thể giảm trong những tháng tới, giảm xuống còn 0,0396 đô la vào tháng 10 năm 2022. Tuy nhiên, vào tháng 8 năm 2023, có thể đã có sự phục hồi, đồng tiền này có thể giao dịch ở mức 0,0718 đô la. Sau đó, trang web tiếp tục đưa ra dự đoán về giá hỗn hợp cho năm 2025, chứng kiến ​​mã thông báo trị giá 0,1138 đô la tiềm năng trong khi, vào tháng 8 năm 2027, ý tưởng là CFX có thể giảm xuống 0,1098 đô la, trước khi có khả năng đạt 0,2844 đô la vào năm 2030 và 0,5688 đô la vào năm 2040.

PricePrediction.net đã đưa ra một dự đoán về giá của đồng xu hỗn hợp cho biết, tại thời điểm viết bài này, CFX có thể đạt 0,07 đô la trong năm nay, trước khi có khả năng tăng lên 0,099 đô la vào năm 2023 và 0,15 đô la vào năm 2024. Đến năm 2025, trang web nói rằng có thể là mã thông báo có thể đạt 0,22 đô la, trong khi nó có thể giao dịch ở mức 0,31 đô la vào năm 2026 và 0,44 đô la vào năm 2027. Dự báo cho năm 2028 là tiền điện tử có thể đạt khoảng 0,68 đô la, trước khi nó có khả năng kết thúc thập kỷ ở mức 1 đô la. Sau đó, trang web tiếp tục đưa ra dự đoán giá xu hướng cho năm 2030 với giá trị là 1,48 đô la, trước khi nó có thể đạt 2,24 đô la vào năm 2031.

Cuối cùng, WalletInvestor đã đạt được một hợp đồng giảm giá hơn nhiều khi đưa ra dự đoán giá đồng tiền CFX của mình. Trang web cho rằng tiền điện tử có thể giảm xuống thấp nhất là 0,00513 đô la vào tháng 8 năm 2023.

Khi xem xét dự đoán giá coin CFX, điều quan trọng cần lưu ý là thị trường tiền điện tử vẫn cực kỳ biến động, khiến việc dự đoán chính xác giá của đồng xu hoặc mã thông báo sẽ khó khăn trong một vài giờ và thậm chí khó đưa ra ước tính dài hạn . Do đó, các nhà phân tích và dự báo dựa trên thuật toán có thể và làm sai dự đoán của họ.

Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào mã thông báo tiền điện tử, chúng tôi khuyên bạn nên luôn tự nghiên cứu. Xem xét các xu hướng thị trường mới nhất, tin tức, phân tích kỹ thuật và cơ bản cũng như ý kiến chuyên gia trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Hãy nhớ rằng hiệu suất trong quá khứ không đảm bảo cho lợi nhuận trong tương lai. Đừng bao giờ giao dịch bằng số tiền mà bạn không thể để mất.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan