Solana (SOL) hiện tăng 65% trong tuần thứ hai của năm 2023

Những điểm chính:

  • SOL đã tăng hơn gấp đôi trong tháng này, tăng hơn 65% lên 23,70 đô la trong bảy ngày trước đó.
  • Bất chấp đợt đốt 5 nghìn tỷ token sau đó, với giá giảm 69% vào tuần trước, nó vẫn có mức định giá thị trường là 60 triệu USD.

Sau khi giảm mạnh hơn 80% vào năm trước, Solana đang tận hưởng một năm ngoạn mục vào năm 2023. Theo Coinmarketcap, giá của SOL đã tăng hơn gấp đôi trong tháng này, tăng hơn 65% lên 23,9 đô la trong bảy ngày trước đó.

Solana đã trải qua khối lượng giao dịch lớn nhất kể từ tuần xảy ra sự sụp đổ đáng kinh ngạc của FTX, điều đã làm rung chuyển Solana và phần còn lại của thị trường tiền điện tử vào tháng 11.

Solana đã có một sự trở lại đáng kinh ngạc. SOL đã kết thúc năm giảm 94% so với một tháng trước , chạm mức thấp nhất trong hai năm là 8,17 đô la và trượt khỏi 20 loại tiền tệ hàng đầu

Solana hiện đã tạm thời đẩy Polygon MATIC ra khỏi mười loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường , đạt 9 triệu đô la vào chiều thứ Bảy. Giá của nó cũng đã đạt mức cao mới kể từ khi FTX sụp đổ.

Solana (SOL) hiện tăng 65% trong tuần thứ hai của năm 2023
Vốn hóa thị trường của Polygon MATIC, 

Solana hiện đang giao dịch ở mức 23,9 đô la tại thời điểm viết bài, tăng 3,21% trong 24 giờ qua.

Solana (SOL) hiện tăng 65% trong tuần thứ hai của năm 2023

Có thể thấy rõ rằng BONK, một mã thông báo meme dựa trên Solana, đã gây ra một làn sóng phấn khích vào dịp Giáng sinh và đẩy giá SOL lên mức cao nhất trong bảy ngày vào đầu năm, thúc đẩy các tin tức tích cực gần đây của Solana. Các nhà sưu tập tiền xu dường như rất hào hứng với một mục nhập mới có chủ đề về chó vào thị trường, tham gia Dogecoin (DOGE) và tiền tệ dựa trên Ethereum Shiba Inu (SHIB).

Như Coincu đã báo cáo, BONK đã tăng 1000% trong tuần đầu tiên của năm. Mặc dù đợt đốt 5 nghìn tỷ mã thông báo tiếp theo không thể duy trì BONK theo xu hướng tăng, với giá giảm 69% vào tuần trước, nhưng nó vẫn có mức định giá thị trường là 60 triệu đô la . Trên thực tế, giá trị của nó đã tăng 27,1% trong 24 giờ qua, với giá $0,0000014 .

Solana (SOL) hiện tăng 65% trong tuần thứ hai của năm 2023
Biểu đồ hàng tuần BONK, nguồn: Coinmarketcap

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan