Sở giao dịch chứng khoán Brazil sẽ bắt đầu giao dịch Bitcoin Future trong năm nay

Block 1

Block con

Sàn giao dịch chứng khoán Brazil được gọi là B3 (Brasil, Bolsa, Balcão) sẽ bắt đầu giao dịch các hợp đồng tương lai cho bitcoin trong vòng 3 đến 6 tháng tới, theo một báo cáo từ Valor .
Giám đốc tài chính André Milanez cho biết trong một cuộc gọi hội nghị: “Chúng tôi có kế hoạch tung ra hợp đồng tương lai bitcoin trong vòng 3 đến 6 tháng tới.
Không có thông tin chi tiết nào được cung cấp về việc B3 có quan hệ đối tác để cung cấp sản phẩm hay không hoặc liệu công ty khác có cung cấp cơ sở hạ tầng hay không. Tháng 1 vừa qua, Valor đã báo cáo rằng Jochen Mielke de Lima, giám đốc công nghệ thông tin tại B3 đã nêu ý định của sàn giao dịch về việc phát hành hợp đồng tương lai BTC.

Block 2

Block con

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 1, Mielke lưu ý rằng B3 đã xem xét bitcoin và các loại tiền điện tử khác từ năm 2016, nhưng vấn đề định giá tài sản so với đồng đô la hoặc đồng real Brazil đóng một vai trò khó hiểu trong quyết định của B3.
“Chúng tôi đang xác định các điểm mâu thuẫn mà chúng tôi có thể giúp giải quyết để đối mặt với nó, chẳng hạn như giúp khách hàng của chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận tốt nhất cho khách hàng cuối cùng của họ”, ông nói.

Block 3

Block con

B3 lưu ý rằng những điểm tương đồng giữa thị trường chứng khoán bao gồm: thương mại, thanh toán và lưu ký, là tất cả các vấn đề mà sàn giao dịch tin rằng nó có thể cung cấp dịch vụ.
“Chúng tôi có khoảng 30 nhà môi giới tiền điện tử quốc gia, ngoài những nhà môi giới quốc tế hoạt động ở đây. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ để tạo điều kiện và tiêu chuẩn hóa hoạt động của họ. Tôi tin rằng bạn có điều gì đó để khám phá trong việc cung cấp dịch vụ lưu ký và quy trình giải quyết”, Mielke nói với Valor trong cuộc phỏng vấn tháng Giêng.

Nguồn: Bitcoinmagazine

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan