Phiên bản Beta và Khởi chạy của Lumerin Hashpower Marketplace

Giai đoạn thử nghiệm mở rộng sẽ cho phép các thành viên của Chương trình Lumerin Explorer mua sức mạnh băm BTC thực bằng cách sử dụng LMR thử nghiệm

TL;DR

  • Phiên bản beta của Lumerin Hashpower Marketplace sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 trên mạng thử nghiệm ETH.
  • Người dùng đã tham gia Chương trình Lumerin Explorer trước ngày 30 tháng 9 sẽ có thể kiểm tra thị trường và có khả năng mua sức mạnh băm BTC thực sự.
  • Việc khởi chạy Mainnet sẽ diễn ra sau khi cộng đồng kiểm tra Marketplace trong khoảng thời gian 30 ngày.
  • Các ngày quan trọng (kể từ ngày 18 tháng 8):

Internal Testing — Currently Ongoing

Closed Beta (Limited Testing) — September 7th

Open Beta (Titan Community) — October 4th

Mainnet — November 9th

Xin chào người Lumerian!

Trong vài tuần qua, chúng tôi đã thử nghiệm Lumerin Hashpower Marketplace và đạt được những tiến bộ đáng kể trong quá trình phát triển.

Chúng tôi đã làm việc thông qua kiểm toán độc lập và hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của việc thực hiện các thay đổi được yêu cầu.

Không phải nói quá rằng đội đang làm điều gì đó chưa từng làm được trước đây. Chúng tôi biết rằng không ai muốn nghe bất kỳ khung thời gian nào không phải là “ RFN ”, đặc biệt là trong tiền điện tử. Sự phấn khích đó là điều thúc đẩy và truyền cảm hứng cho chúng tôi.

Nhưng chúng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì để làm tổn hại đến niềm tin mà cộng đồng của chúng tôi đã đặt vào chúng tôi để xây dựng một điều gì đó chưa từng có trước đây – một thị trường hashpower phi tập trung sẽ thay đổi mãi mãi cách thế giới tiếp cận gốc bảo mật của hệ thống tài chính toàn cầu, không biên giới, tức là Bitcoin hashpower .

Tiến hành mức độ thẩm định kỹ thuật bổ sung này bằng cách đưa giai đoạn thử nghiệm người dùng vào dòng thời gian Thị trường của chúng tôi có nghĩa là lộ trình ra mắt Mainnet như sau:

  • Thử nghiệm nội bộ – Hiện đang diễn ra
  • Beta đã đóng (Thử nghiệm có giới hạn) – ngày 7 tháng 9
  • Open Beta (Cộng đồng Titan) – ngày 4 tháng 10
  • Mainnet – ngày 9 tháng 11

Chúng tôi dự kiến sẽ ra mắt thị trường trên Mainnet vào đầu tháng 11, sau thời gian thử nghiệm người dùng 30 ngày.

Trong giai đoạn thử nghiệm người tiêu dùng mở, người dùng sẽ có thể vào phiên bản beta của nền tảng trên testnet, nơi họ sẽ trải qua quá trình mua hashrate bằng cách sử dụng mã thông báo rLMR và rETH thử nghiệm.

Có một điều bất ngờ cho các thành viên cộng đồng trung thành của chúng tôi: mặc dù bạn sẽ sử dụng mã thông báo thử nghiệm, nhưng bạn sẽ có được hashrate thực . Nói cách khác, những người đóng góp vào việc thử nghiệm phiên bản beta của thị trường có khả năng kiếm được phần thưởng khai thác thực tế từ các hợp đồng băm của họ.

Giai đoạn này sẽ bắt đầu vào đầu tháng 10 và sẽ chỉ dành cho các thành viên của Chương trình Lumerin Explorer – một cơ hội tiếp cận sớm cho những người thử nghiệm beta. Nếu bạn chưa có, hãy đăng ký chương trình trước ngày 30 tháng 9.

Chương trình Lumerin Explorer và Giai đoạn Thử nghiệm Tiếp theo

Giai đoạn thử nghiệm công khai sẽ cho phép người dùng đã đăng ký trong Chương trình Lumerin Explorer để điều hướng và sử dụng thị trường trên testnet. Bất kỳ phản hồi nào do người thử nghiệm cung cấp trong thời gian thử nghiệm người dùng 30 ngày đều có thể được triển khai vào mã. Điều này có nghĩa là bạn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng Thị trường của chúng tôi.

Những người đóng góp sẽ có được hashrate thực trong quá trình này, điều này sẽ cho phép họ thực sự khai thác Bitcoin và có khả năng kiếm được phần thưởng khai thác BTC thực sự.

Tại sao lại là giai đoạn thử nghiệm cộng đồng?

Đảm bảo chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp ứng dụng hạng nhất cho cộng đồng của mình và điều đó cần có thời gian. Để đạt được điều đó, chúng tôi cần nhiều con mắt xem xét kỹ lưỡng nền tảng nhất có thể. Chúng tôi đang làm việc với một cơ quan bên ngoài để kiểm tra mã của chúng tôi và đảm bảo tính bảo mật. Bây giờ, chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến ​​của bạn.

Chúng tôi ước tính rằng giai đoạn thử nghiệm công khai sẽ mất khoảng 30 ngày, bắt đầu vào tháng 10. Chúng tôi ước tính việc ra mắt Mainnet sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 .

Trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều điều chỉnh nếu cần để đảm bảo chất lượng, hiệu suất cao và trải nghiệm người dùng mượt mà. Do đó, ngày ra mắt có thể thay đổi để đạt được các tiêu chuẩn đó trước khi triển khai.

Closing Thoughts

Khi chúng tôi tiến hành quá trình xây dựng và thử nghiệm, chúng tôi dự đoán rằng các vấn đề không mong muốn có thể phát sinh. Sự hỗ trợ của bạn sẽ là cơ sở để chúng tôi tìm, giải quyết và giải quyết những vấn đề này nhanh nhất có thể trong thời gian này.

Chúng tôi vô cùng biết ơn tất cả các bạn đã kiên nhẫn, ủng hộ và đóng góp trong suốt quá trình phát triển. Tất cả các quyết định mà chúng tôi đưa ra đều nhằm mục đích cung cấp một dApp web đẳng cấp thế giới mà cả những người khai thác có kinh nghiệm và tham vọng đều có thể sử dụng để khai thác Bitcoin một cách an toàn và hiệu quả theo cách thức ngang hàng từ xa.

Hãy theo dõi thông báo về giai đoạn thử nghiệm công khai và đừng quên đăng ký Chương trình Lumerin Explorer để tham gia!

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan