MicroStrategy sẽ giới thiệu sản phẩm mới dựa trên Lightning Network vào năm 2023

Trong một cuộc thảo luận trên Twitter, Michael Saylor nói rằng MicroStrategy đang xây dựng một mạng lưới xử lý các giao dịch Bitcoin với chi phí rẻ mà vẫn hiệu quả cho cộng đồng doanh nghiệp.

Michael Saylor, chủ tịch điều hành của MicroStrategy, cho biết vào ngày 28/12 rằng công ty của ông sẽ giới thiệu một sản phẩm dựa trên Lightning Network vào năm 2023.

Ông nói rằng, một doanh nghiệp có thể sử dụng plugin Lightning để thưởng cho người dùng mới một lượng nhỏ Bitcoin (satoshis) khi họ đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến, thậm chí có thể cung cấp phần thưởng cho hàng triệu người dùng hiện tại.

Ông cũng gợi ý ví Lightning có thể được sử dụng để tạo tường phí hoặc tường bảo mật của công ty, yêu cầu thanh toán vi mô để truy cập nội dung riêng tư.

*Tường phí là một phương pháp hạn chế quyền truy cập vào nội dung, với giao dịch mua hoặc đăng ký trả phí

Saylor nhấn mạnh: “MicroStrategy muốn giúp các doanh nghiệp tạo ra một ví Lightning trong thời gian ngắn và triển khai nó trên quy mô lớn [hàng nghìn hoặc hàng triệu người]”.

MicroStrategy đang tích cực làm việc với sản phẩm Lightning của mình và hy vọng sẽ ra mắt sản phẩm vào năm 2023 cũng như giới thiệu sản phẩm vào một thời điểm nào đó trong quý 1.

Công ty này cũng có kế hoạch mở rộng chương trình Bitcoin cho oanh nghiệp trong đó sẽ cung cấp chương trình đào tạo và các tài nguyên khác để giúp các công ty khác triển khai ví Lightning.

Michael Saylor đã phân biệt Bitcoin với Lightning Network. Ông xem Bitcoin là một “lớp cơ sở” và là một khoản đầu tư kinh tế, trong khi Lightning là “mạng tiền tệ” và một khoản đầu tư công nghệ.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan