Hơn 1 triệu Token Space ID đã được gửi đến ví một Hunter Airdrop

Những điểm chính:

  • Một địa chỉ đã nhận được tổng cộng 1.073.650 Token ID từ 12.918 địa chỉ. Nếu được bán với giá trung bình là 0,5 đô la, số tiền này sẽ lên tới 537 nghìn đô la.

Một cá nhân đã nhận được hơn một triệu Token Space ID hàng nghìn địa chỉ. Nếu được bán với giá thị trường hiện tại, họ có thể kiếm được hơn nửa triệu đô la.

Lookonchain đã phát hiện ra rằng 0x3bf5 đã nhận được tổng cộng 1.073.650 Token ID từ 12.918 địa chỉ. Nếu được bán với giá trung bình là 0,5 đô la, số tiền này sẽ lên tới 537 nghìn đô la.

Trước đây, Binance Launchpad đã mở kênh đăng ký cho dự án Space ID. Tỷ giá của 1 ID tương đương với 0,00007412 BNB hoặc 0,025 USD (sử dụng giá BNB là 337,3 USD).

Cần lưu ý rằng BNB chỉ có thể được sử dụng trong ví spot của người dùng để cam kết. Nếu BNB nằm trong các tài khoản khác, chẳng hạn như Launchpool hoặc BNB Vault, thì nó phải được đổi vào ví giao ngay trước khi cam kết.

Dự án mới nhất của Binance Launchpad, Space ID, nhằm mục đích cung cấp cho người dùng một danh tính duy nhất trên nhiều Blockchain. Bằng cách cho phép tên người dùng được liên kết với danh tính của họ, người dùng có thể kết nối danh tính của họ từ thế giới Web2, bao gồm Twitter, địa chỉ Email và tài khoản Github với Web3.

Dự án đánh dấu lần thứ 30 trên Binance Launchpad và là một phần của hệ sinh thái các dịch vụ dựa trên blockchain đang phát triển. Sự kiện ra mắt của Space ID đã phân bổ 5% tổng nguồn cung $ID cho sự kiện ra mắt, với mức giới hạn cố định là 2,5 triệu đô la. Giá bệ phóng đặt vốn hóa thị trường của dự án ở mức 50 triệu đô la.

Bitget đã thông báo rằng họ sẽ phát hành chứng chỉ phần thưởng airdrop DIDBG (Web3 DID Bitget) và sẽ tiến hành airdrop cho khách hàng nắm giữ SPACE ID (ID) trên chuỗi. Trong thời gian khuyến mãi, người dùng có thể nhận được nhiều ưu đãi từ nền tảng. Người dùng nhận airdrop DIDBG và gửi ròng không dưới 100 Space ID (ID) có thể giành được phần thưởng ngẫu nhiên từ 1 đến 500 Space ID (ID).

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan