FWB DAO phát hành ứng dụng mạng xã hội

Những điểm chính:

  • Friends With Profit (FWB), một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) nổi tiếng, đã thông báo trên Twitter vào thứ Năm rằng họ đang tung ra một ứng dụng mạng xã hội.
  • FWB được thành lập vào năm 2021 với mục đích tạo ra một mạng xã hội hào hứng với việc áp dụng và giáo dục Web3.
  • Cộng đồng FWB chấp nhận các ứng dụng thành viên. Hơn 3.000 cá nhân tích cực đã tham gia nhóm cho đến nay, tổ chức tuyên bố.

Friends With Profit (FWB), một tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) nổi tiếng, đã thông báo trên Twitter vào thứ Năm rằng họ đang tung ra một ứng dụng mạng xã hội.

Ngoài việc tổ chức các cuộc gặp mặt trực tiếp trong khu vực, Friends With Benefits được thành lập vào năm 2021 với mục đích tạo ra một mạng xã hội hào hứng với việc giáo dục và áp dụng Web3. Nó đã huy động được 10 triệu đô la vào tháng 9 năm 2021, với sự trợ giúp của công ty liên doanh tiền điện tử a16z, để mở rộng mạng lưới toàn cầu của mình cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Ứng dụng Friends With Profit sẽ tạo điều kiện giao tiếp thông qua mạng phi tập trung, chỉ dành cho thành viên, trong khi công ty lần đầu tiên thiết lập cộng đồng của mình thông qua kênh Discord được kiểm soát bằng mã thông báo. Ứng dụng sẽ cho phép người dùng tương tác với nhau, đọc các đề xuất quản trị và tìm các sự kiện trực tiếp sắp tới, theo Friends With Benefits trong một bài đăng trên blog.

“Nền tảng xã hội của chúng tôi không nhằm thu hút hàng triệu người dùng càng nhanh càng tốt; thay vào đó, nó là một phần mềm có quy mô con người tối ưu hóa cho động lực tích cực của nhóm, giao lưu kỹ thuật số, tạo ý nghĩa và đi chơi với nhau”

Các thành viên của cộng đồng phải sở hữu 75 mã thông báo FWB, tương đương với khoảng 800 đô la, để đăng ký ứng dụng.

Thông qua trang web của mình, cộng đồng FWB chấp nhận đơn đăng ký thành viên. Hơn 3.000 cá nhân tích cực đã tham gia nhóm cho đến nay, tổ chức tuyên bố.

Tổ chức đang thực hiện một số dự án xã hội trực tiếp ngoài việc giới thiệu mạng xã hội của mình, bao gồm cả việc sản xuất lễ hội âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng FWB FEST vào năm 2023.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan