Binance khởi động chiến dịch chống lừa đảo tại Hồng Kông

Những người chống tội phạm trên toàn thế giới đã chứng kiến ​​một xu hướng gia tăng đáng báo động trong cả các vụ lừa đảo truyền thống và liên quan đến tiền điện tử kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19. Trong những năm qua, không gian tiền mã hoá dễ xảy ra tình trạng lừa đảo bởi người dùng dễ dàng cung cấp các thông tin nhạy cảm như khoá riêng tư của ví. Các trường hợp bị lừa đảo khác có thể là một cuộc gọi điện thoại, một email có liên kết độc hại hoặc một tin nhắn trực tiếp qua Telegram. Binance đã tham gia thảo luận với các cơ quan thực thi pháp luật trên toàn thế giới về cách đấu tranh và ngăn chặn những tội ác như vậy.

Binance nhấn mạnh rằng “đảm bảo tính bảo mật của hệ sinh thái và bảo vệ cộng đồng là vấn đề cốt lõi, cách tiếp cận lành mạnh này là con đường duy nhất cho tiền mã hóa”. Là một phần trong cam kết giữ an toàn cho người dùng, Binance đã khởi động Chiến dịch chống lừa đảo chung với sự hợp tác của các cơ quan hành pháp trên toàn cầu.

Thông báo này được gửi tới người dùng ở Hồng Kông khi họ bắt đầu rút tiền trên Binance.

Cục An ninh mạng và Tội phạm Công nghệ của Lực lượng Cảnh sát Hồng Kông cho biết: “Cảnh sát Hồng Kông đang chú trọng vào việc ngăn chặn tội phạm một cách hiệu quả. Do đó đã hợp tác với các bên liên quan khác nhau, bao gồm Binance để cung cấp các khuyến nghị về công tác phòng chống tội phạm”.

Kế hoạch tiếp theo

Dự án đã nhận được phản hồi tích cực mạnh mẽ từ cộng đồng Binance. Với một tinh chỉnh nhỏ nhưng có tác động lớn, họ đã đạt được sự cải thiện rõ rệt về an toàn mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Trong tương lai, Binance đang tìm cách hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật ở các khu vực khác khi chúng tôi tiếp tục quảng bá chương trình chống lừa đảo của mình. Chiến dịch chung chống lừa đảo bổ sung cho các sáng kiến ​​chống tội phạm và phòng chống tội phạm hiện có của chúng tôi trên toàn thế giới, bao gồm hỗ trợ thực thi pháp luật hoạt động chung Chương trình đào tạo thực thi pháp luật toàn cầu đã được công bố vào năm ngoái. 

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan