Binance đóng các vị trí hợp đồng, khiến 500 người dùng Úc bị ảnh hưởng

Những điểm chính:

  • Binance đã thông báo rằng việc đóng các vị trí hợp đồng đã ảnh hưởng đến khoảng 500 người dùng ở Úc.
  • Tuy nhiên, điều này là không mong muốn vì sàn giao dịch phải thực hiện các biện pháp tuân thủ.
  • Hiện tại, sàn giao dịch đang liên hệ với những người dùng bị ảnh hưởng để xác định phương án bồi thường.

Trong một chia sẻ trên trang Twitter chính thức của Binance, sàn giao dịch đã thông báo rằng 500 người dùng ở Úc đã bị ảnh hưởng bởi việc đóng các vị thế hợp đồng của họ.

“500 người dùng đã bị ảnh hưởng bởi biện pháp khắc phục này, đây là một hành động cần thiết để đảm bảo chúng tôi tuân thủ luật pháp địa phương. Chúng tôi phục vụ hơn 120 triệu người dùng trên toàn cầu và mọi người dùng đều quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đang liên hệ với những người dùng bị ảnh hưởng để lên kế hoạch bồi thường cho họ.”

Tuy nhiên, đây là một hành động không mong muốn nhưng cần thiết để đảm bảo rằng sàn giao dịch số 1 thị trường luôn tuân thủ luật pháp địa phương.

Theo báo cáo từ một số người dùng trong cộng đồng Úc, họ không thể sử dụng các sản phẩm Earn, cho thấy rằng dịch vụ không được cung cấp cho địa điểm của họ do các hạn chế về quy định.

Một người dùng khác đã nhận được lời nhắc đóng các vị trí và tài khoản phái sinh của Binance Australia ngay lập tức trừ khi anh ta chứng minh được mình là khách hàng bán buôn.

Để trả lời các khách hàng của mình, sàn giao dịch nói rằng một số ít người dùng Úc đã bị phân loại nhầm thành “Nhà đầu tư bán buôn” trên nền tảng của họ. Để tuân thủ các quy định của Úc, Binance đã thông báo cho những người dùng này và đóng bất kỳ vị thế phái sinh riêng lẻ nào của họ ngay lập tức.

Là sàn giao dịch tiền điện tử số 1 trên thị trường (về khối lượng giao dịch), Binance phục vụ hơn 120 triệu người dùng trên toàn cầu và mọi người dùng đều quan trọng. Bên cạnh đó, sàn giao dịch này luôn được biết đến là một trong những sàn giao dịch được quản lý chặt chẽ nhất. Năm vừa qua, Binance đã liên tục tìm kiếm và bổ nhiệm các vị trí quan trọng nhằm tăng cường tuân thủ toàn diện.

Sốc!  Binance đóng các vị trí hợp đồng, khiến 500 người dùng Úc bị ảnh hưởng

Hiện tại, sàn giao dịch đang liên hệ với người dân bị ảnh hưởng để lên phương án đền bù.

Binance hiện đang liên tục gặp rắc rối pháp lý vì stablecoin BUSD của họ trước đây đã phải đối mặt với thách thức pháp lý, khi Bộ Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) buộc Paxos phải tạm dừng phát hành stablecoin mới.

SEC cũng đang chặn thương vụ mua lại Voyager Digital trị giá 1 tỷ đô la của Binance bằng cách xác định mã thông báo VGX của Voyager là một bảo mật chưa đăng ký.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan