BNB Liquid Staking bởi Ankr

Đây là một bài đăng cộng đồng được viết bởi nhóm Ankr và được xuất bản trên BNB Chain Blog.

Bài học rút ra chính:

  • BNB Liquid Staking cho phép người đặt cược sử dụng giá trị BNB của họ để kiếm phần thưởng đặt cược và các phần thưởng DeFi khác đồng thời.
  • BNB Liquid Staking trên Ankr Earn đúc các token đặt cược thanh khoản mới được gọi là aBNBb có thể được sử dụng để kiếm nhiều lớp phần thưởng hơn trên cả Chuỗi BNB và DEX dựa trên Ethereum.
  • BNB Liquid Staking giúp việc đặt cược dễ dàng như một giao dịch hoán đổi – BNB của bạn để đổi lấy token aBNBb kiếm được phần thưởng.

Đối với những người ủng hộ hệ sinh thái BNB Chain, đặt cược tài sản BNB là một trong những cách tốt nhất để kiếm APY cao hơn trên số tiền mà họ đang nắm giữ. Tuy nhiên, có thể là một lựa chọn khó khăn giữa việc đặt cược hoặc sử dụng BNB để kiếm tiền với các cơ hội DeFi hấp dẫn khác như khai thác thanh khoản.

Liquid staking mang lại lợi ích tốt nhất cho cả hai thế giới – giờ đây, người dùng có thể kiếm được phần thưởng đặt cược và tham gia vào DeFi đồng thời với giá trị tài sản BNB của họ! Tất cả điều này là có thể với lợi ích bổ sung của tính thanh khoản tức thì để thoát khỏi vị trí đặt cược BNB của họ bất kỳ lúc nào.

Tạo quy trình ký quỹ BNB tốt hơn

Ankr giúp mọi người có thể đặt cược BNB của họ một cách dễ dàng mà không cần trải qua bất kỳ quy trình ủy quyền nào. Các nhà phân phối không còn cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào để bắt đầu ngoài việc tải xuống ví tiền điện tử và thêm BNB của họ vào đó.

Hoạt động của việc ký quỹ BNB trên BNB của Ankr như thế nào?

Với BNB Liquid Staking, Ankr sẽ đặt cược token BNB với các node xác thực hàng đầu mà chúng tôi đã chọn trong khi đổi lại các nhà phân phối token aBNBb mới. Đây là một phần thưởng ERC20 – kiếm tiền sẽ phân phối phần thưởng đặt cược vào ví của bạn hàng ngày thông qua việc phục hồi. Nói cách khác, số dư aBNBb trong ví của bạn sẽ tăng lên hàng ngày để phản ánh phần thưởng đặt cược của bạn.

Nếu bạn muốn hủy đăng ký BNB của mình, bạn có thể chọn tùy chọn “unstake” bất kỳ lúc nào trên nền tảng Kiếm tiền của Ankr . Sau khi hủy đăng ký, bạn sẽ cần đợi 7 ngày trước khi xác nhận số tiền của mình. Trong thời gian này, BNB của bạn sẽ vẫn nhận được phần thưởng đặt cược (không giống như hầu hết các tùy chọn khác). Ngoài ra, những người nắm giữ aBNBb có thể thoát khỏi vị trí đặt cược của họ một cách hiệu quả bất cứ lúc nào mà không cần chờ đợi bằng cách chỉ cần bán aBNBb trên một DEX được hỗ trợ.

Lợi ích của BNB Liquid Staking & Unlocked DeFi Use-Case

Sử dụng Ankr Earn để đặt cược BNB cho phép người dùng truy cập vào tính thanh khoản tức thì dưới dạng mã thông báo aBNBb. Việc tránh khóa giá trị với mạng BNB Chain là một lợi thế lớn – nó cho phép các nhà đầu tư sử dụng giá trị BNB đặt cọc của họ để có khả năng kiếm được nhiều lớp phần thưởng trên nền tảng DeFi và mở rộng tiềm năng ROI. Chúng ta hãy xem xét tất cả các trường hợp sử dụng mà hiện có thể mở khóa:

Tăng lợi nhuận

Vì Liquid Staking giải quyết vấn đề kém hiệu quả về vốn của các mạng Proof-of-stake (Được đề cử), nó cung cấp một cách để kiếm thêm phần thưởng trên BNB đã đặt cọc, cho phép các chiến lược canh tác lợi nhuận mới. Các thành phần chính của BNB Liquid Staking sẽ là:

  • Các cơ hội khai thác thanh khoản được kích hoạt bằng cách cung cấp thanh khoản cho các nhóm trong các sàn giao dịch phi tập trung. Ngoài ra, các nhóm thanh khoản như aBNBb / BNB trên Ellipsis Finance cung cấp rủi ro mất mát vô thường rất thấp bởi vì giá của chúng luôn ở mức rất gần.
  • Phần thưởng farming cho các nhà cung cấp thanh khoản – Đặt cược thanh khoản BNB trình bày một số chiến lược farm lợi nhuận cho người dùng để đóng góp vào các nhóm thanh khoản và kiếm được một phần phí giao dịch và nhà cung cấp thanh khoản hoặc mã thông báo quản trị. Các mã thông báo LP mới này có thể được sử dụng để tạo ra một lớp thu nhập khác.
  • Nhận phần thưởng trên mã thông báo được farm – Sau khi sử dụng các chiến lược canh tác lợi nhuận, người dùng cũng có thể tái đầu tư token LP được farm của họ vào nhiều cơ hội đặt cược hơn. Đây là một quá trình có tính lặp lại cao vì các lớp phần thưởng từ farm và đặt cọc sẽ nhanh chóng xếp chồng lên nhau.
  • Yield aggregators & vaults tự động hóa phần thưởng canh tác năng suất và cho phép lợi nhuận kép mà không cần nỗ lực từ người dùng. Đây là một phương pháp tuyệt vời để tối đa hóa chiến lược thu nhập thụ động của bạn.
  • Vay và cho vay – Token aBNBb cũng sẽ cho phép người dùng vay dựa trên tài sản aBNBb của họ để đổi lấy các tài sản như BNB có thể được đặt lại hoặc sử dụng cho các chiến lược kiếm tiền bổ sung. Hoặc, cho vay tài sản aBNBb của bạn để đổi lại lãi suất mà người đi vay trả.
  • Nhiều cơ hội giao dịch hơn – Thực hiện giao dịch chênh lệch giá bằng cách có khả năng mua aBNBb với mức chiết khấu trên Sàn giao dịch phi tập trung và đổi nó (bỏ qua) trên Ankr Earn để chiết xuất giá trị hợp lý của nó trong vòng 7 ngày (khoảng thời gian không giới hạn).

Hỗ trợ Hệ sinh thái BNB Chain

Đặt cược dễ dàng như một sự hoán đổi

Ankr’s liquid staking tạo ra trải nghiệm đặt cược dễ dàng hơn để nhiều người dùng hơn có thể tham gia ngay lập tức trong khi bỏ qua các quy trình ủy quyền kỹ thuật hoặc chuyên sâu hơn. Người dùng có thể đặt cược BNB thông qua Ankr Earn hoặc chỉ cần mua mã thông báo BNB trên DEX để kiếm phần thưởng đặt cược.

Tăng cường phân cấp

Việc đặt cược BNB của Ankr sẽ không chỉ sử dụng các node xác thực của Ankr để đặt cược BNB từ người dùng. Ankr Earn sẽ chọn một số trình xác thực BNB chain phù hợp và đáng tin cậy, làm cho BNB Liquid Staking phân cấp hơn một trình xác thực tại một thời điểm.

Cải thiện bảo mật

Đặt cược với BNB Liquid Staking cho phép bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường bảo mật của mạng nói chung. Hệ thống đặt cược BNB của Ankr phân phối mã thông báo đã đặt cọc một cách thông minh trên toàn hệ sinh thái Chuỗi BNB để giúp mạng đạt được sự phân quyền tối ưu. Sự đa dạng và phân cấp của các trình xác thực đang hoạt động đảm bảo mạng vẫn an toàn nhất có thể.

Nguồn: Bnbchain.org

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan