Alibaba Cloud Mở Rộng Để Hỗ Trợ Trình Xác Thực Và Cơ Sở Hạ Tầng Trên Avalanche Public Blockchain

Nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn nhất APAC và công ty con của Alibaba tham gia mạng Avalanche vào thời điểm tăng trưởng nhanh chóng.

Alibaba Cloud, nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn nhất ở Châu Á Thái Bình Dương, đã mở rộng dòng công nghệ cơ sở hạ tầng và công cụ thông minh của họ sang chuỗi khối công khai Avalanche, cho phép người dùng khởi chạy các nút xác thực thông qua dịch vụ và truy cập tài nguyên máy tính, lưu trữ và phân phối thông qua bộ ứng dụng của Alibaba Cloud sản phẩm tại Châu Á.

Avalanche là một nền tảng hợp đồng thông minh thân thiện với môi trường được xây dựng cho quy mô tài chính toàn cầu. Nó có tính năng giao dịch cuối cùng gần như ngay lập tức và một công nghệ mở rộng quy mô mới cho phép cả tổ chức và cá nhân xây dựng chuỗi khối tùy chỉnh dưới dạng dịch vụ.

Các nhà phát triển Avalanche đang tìm cách khởi chạy trình xác thực Avalanche mới có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng với cơ sở hạ tầng plug-and-play dưới dạng dịch vụ (IaaS) của Alibaba Cloud. Các nhà phát triển ứng dụng cũng có thể thêm cơ sở hạ tầng đám mây bổ sung để hỗ trợ ứng dụng của họ trong thời điểm nhu cầu cao nhất nhằm theo kịp hoạt động của người dùng.

Được thành lập vào năm 2009, Alibaba Cloud, công nghệ kỹ thuật số và xương sống thông minh của Tập đoàn Alibaba, là nhà cung cấp IaaS hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, theo Gartner. Nó cung cấp một bộ dịch vụ điện toán đám mây toàn diện cho khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm điện toán linh hoạt, cơ sở dữ liệu, lưu trữ, ảo hóa mạng, điện toán quy mô lớn, bảo mật, dịch vụ quản lý và ứng dụng.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2020, Avalanche là một trong những hệ sinh thái phát triển tự nhiên nhanh nhất về tài sản kỹ thuật số. Nó hiện có hơn 1.000 dự án được xây dựng trên nền tảng này, bao gồm các dự án DeFi hàng đầu như Aave, Curve, BENQi, Sushi và Chainlink cũng như các ứng dụng doanh nghiệp dành cho các nhà lãnh đạo như Deloitte và Lemonade.

Network hiện được bảo mật bởi hơn 1.200 trình xác thực và xử lý trung bình hai triệu giao dịch hàng ngày. Avalanche đang phá vỡ mức cao mới mọi thời đại về hoạt động của người dùng, bao gồm 133 triệu giao dịch tổng hợp trong quý 3 năm 2022, tăng +1,678% so với quý 3 năm 2021.

Để chào mừng sự tích hợp này, Alibaba Cloud sẽ cung cấp tín dụng cho các nhà phát triển Avalanche đối với bất kỳ dịch vụ nào của họ. Trang khuyến mãi đặc biệt của Alibaba Cloud dành cho các nhà phát triển Avalanche đang hoạt động:
https://www.alibabacloud.com/campaign/avalanche-partnership.

Để biết thêm thông tin về cách cài đặt node Avalanche với Alibaba Cloud, vui lòng đọc them tại blog này:
https://www.alibabacloud.com/blog/avax-naas-node-as-a-service-on-alibaba-cloud_599481?spm= a2c65.11461471.0.0.61786551L0HJ8E

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan