Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

Mysten Labs, một công ty phát triển Sui, gần đây đã tuyên bố rằng bắt đầu từ ngày 15 tháng 5, các trò chơi của 11 đối tác trò chơi của họ sẽ lần lượt được phát hành trên blockchain Sui.

Mysten Labs đến muộn trong bữa tiệc trò chơi blockchain, nhưng công ty đã tài trợ 300 triệu đô la và có kế hoạch cung cấp các trò chơi cao cấp trên chuỗi khối Sui Layer 1 của mình.

Sui, đã ra mắt mạng chính vào ngày 3 tháng 5 năm nay, không tương thích với Máy ảo Ethereum, không giống như một số mạng trò chơi Web3 (EVM) phổ biến khác. Mysten Labs cho rằng sức hấp dẫn trò chơi nội tại của Mạng Sui sẽ cho phép nó thu hút các game thủ phổ thông dựa trên khả năng thực hiện các giao dịch song song và mở rộng bằng cách thêm nhiều nút hơn để đáp ứng nhu cầu.

Làn sóng trò chơi ban đầu được giới thiệu trong hệ sinh thái trong tháng đầu tiên ra mắt mạng chính Sui tập trung vào tốc độ hơn là chất lượng. Phần lớn trong số 13 trò chơi được đề cập trong bài viết này đều khá chuyên biệt, chỉ có một vài cộng đồng trò chơi có hơn 10.000 thành viên. Một số tình huống của các đội đang phát triển là không xác định và sức hút của họ đối với người chơi bị hạn chế. Và các trò chơi có một cơ sở người dùng cụ thể.

Người chơi sẽ có quyền truy cập ngay vào các trò chơi được tạo bởi các nhà phát triển, nhà xuất bản và hệ sinh thái của Mysten. Dự án Sui dựa trên tiền đề rằng không phải tất cả các chuỗi khối đều được tạo ra như nhau.

Sui là một nền tảng thế hệ tiếp theo cho phép những người sáng tạo trò chơi chuyên nghiệp cung cấp các cấp độ mới về sự tham gia của người chơi và đại lý đồng thời cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch. Kiến trúc của nó có thể mở rộng, nhanh chóng và an toàn.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 5, các đối tác này sẽ phát hành các trò chơi và trải nghiệm mới để người tiêu dùng thưởng thức hàng tuần. Orange Comet: Final Stardust, Arrivant: Project Eluune và Talofa: Run Legends đều sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ 15 tháng 5 đến 21 tháng 5.

Worlds Beyond, Lucky Kat: Cosmocadia và Aether Games: Cards of Ethernity sẽ có sẵn từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 28 tháng 5. Seascape: Mini Miners, Orange Comet: Degens & Dragons, Ghost Ivy: Haven’s Compass và BlueJay: Arcade Champion sẽ có sẵn có sẵn từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6.

Onenet: Bushi, Lucky Kat: Panzerdogs và Orange Comet: The Walking Dead sẽ có sẵn từ ngày 5 tháng 6 đến ngày 11 tháng 6.

Tiêu đề Walking Dead từ Orange Comet là bản phát hành cuối cùng của công ty vì đây là thương hiệu giải trí lớn nhất đã hỗ trợ Sui cho đến nay.

Chúng ta hãy xem các tựa game đáng chú ý đến với blockchain này với Coincu từ các nhà phát hành trò chơi lớn.

Orange Comet: Final Stardust, Degens & Dragons and The Walking Dead

Theo hồ sơ nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Orange Comet đã thu được khoảng 7,2 triệu USD vốn cổ phần vào tháng 2 năm nay thông qua việc bán cổ phiếu và chứng khoán.

Orange Comet được thành lập vào năm 2021 bởi nhà sản xuất phim và truyền hình Hollywood David Broome và Dante Ferrarini, những người có hơn 20 năm chuyên môn về thiết kế 3D tương tác, hoạt hình, VFX và công nghệ kết xuất. Orange Comet sẽ ra mắt ba trò chơi chuỗi trên mạng Sui: Final Stardust, Degens & Dragons và The Walking Dead.

Final Stardust là một JRPG theo cốt truyện 2D cố gắng cải thiện các hệ thống chiến đấu theo lượt bằng cách làm cho chúng trở nên năng động và chiến lược hơn. Sử dụng các kỹ năng của bạn, xây dựng bộ bài mới, phong ấn sinh vật mới và tận hưởng một cuộc phiêu lưu theo phong cách anime. Bộ sưu tập hình đại diện đầu tiên sẽ trực tuyến trên chuỗi khối SUI vào ngày 25 tháng 5 năm 2023, bao gồm các hình đại diện phiên bản giới hạn. Các avatar phiên bản thông thường sẽ có sẵn để mua sau khi chúng được bán hết. Mỗi avatar đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

Trò chơi hội đồng Degens & Dragons có cùng tên với trò chơi hội đồng nổi tiếng Wizards of the Coast. Do sự phản đối của người hâm mộ và cộng đồng, NFT sau này đã bị cấm và tài liệu Web3 phái sinh khác vào giữa tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, vào cuối tháng, mọi thứ đã được cải thiện. Wizards of the Coast dỡ bỏ các hạn chế đối với các dự án NFT phái sinh sau khi cộng đồng kịch liệt phản đối lệnh cấm. Orange Comet vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về Degens & Dragons và không có tài liệu liên quan nào được phát hiện trên mạng xã hội.

Orange Comet cũng tạo ra TWDL metaverse mở (The Walking Dead Lands) dựa trên thế giới quan của chương trình truyền hình “The Walking Dead”.

Người chơi có thể tạo và cải tạo đất đai, tòa nhà và cộng đồng trong khi kiếm được giải thưởng. Để chơi thế giới TWDL, cần có bốn mảnh NFT: Xe cộ, Hình đại diện, Công cụ và Vũ khí NFT, cũng như 50.000 ô với nhiều phẩm chất khác nhau để người chơi sở hữu. Theo Orange Comet, quá trình phát triển dự án The Walking Dead đã bị chậm so với kế hoạch và rất nhiều công việc trong lộ trình vẫn chưa được hoàn thành nên phiên bản nào sẽ được xuất bản vào thứ Năm từ ngày 5 tháng 6 đến ngày 11 tháng 6 vẫn chưa chắc chắn.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

The Walking Dead: Lands là một dự án ban đầu được thực hiện cùng với AMC Networks sẽ sớm được phát hành. Trong khi đó, Comet Labs ‘Degens & Dragons là một tựa gốc thú vị. Final Stardust cũng đang được tạo ra với sự hợp tác của Kinzora và Comet Labs, mang đến một hành trình chơi game tuyệt vời.

Arrivant: Dự án Eluune

Project Eluune: StarGarden của Arrivant là một trò chơi xã hội chơi miễn phí cho phép người dùng thành lập các bộ tộc từ 5-40 người, tạo kết nối mới, xây dựng các loài động vật mạnh mẽ, buôn bán, chiến đấu và cùng nhau khôi phục một hành tinh bị tàn phá.

StarGarden dựa trên Unreal Engine 5, công cụ sản xuất 3D thời gian thực mở và mạnh mẽ nhất thế giới dành cho đồ họa chân thực và trải nghiệm nhập vai. StarGardens sẽ có thể mang đến cho người chơi một môi trường thực sự phong phú, sống động và đắm chìm, có thể cạnh tranh với các trò chơi lớn thông thường nhờ UE5.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới
Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới 12

Talofa: Run Legends

Trò chơi Talofa: Run Legends là một ứng dụng di động biến việc đi bộ hoặc chạy thành một trò chơi bằng cách cho phép bạn cạnh tranh trong các cuộc thi thể dục phối hợp với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Run Legends là một trò chơi đi bộ hoặc chạy trong đó bạn có thể giải phóng các đòn tấn công và khả năng độc đáo. Bạn có thể sử dụng những khả năng này để chiến đấu với những Đặc công độc ác đang ăn cắp năng lượng của nhân loại. Khi bạn cải thiện thể lực của mình trong cuộc sống thực, bạn có thể nâng cấp thiết bị của mình, gặp gỡ những người mới và khám phá thêm về thế giới của Run Legends.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

Worlds Beyond

Worlds Beyond là một nền tảng dành cho người sáng tạo tập trung vào cộng đồng, bao gồm các công cụ chỉnh sửa thế giới ảo, công nghệ tạo tự động và thư viện tài liệu kỹ thuật số để cho phép các nghệ sĩ tạo ra trải nghiệm ảo đặc biệt một cách nhanh chóng. Tất cả người chơi tham gia hệ sinh thái Worlds Beyond dự kiến ​​sẽ tham gia vào trải nghiệm nền tảng thông qua hình đại diện/hình đại diện. Người chơi có thể chọn một hình đại diện từ Bộ sưu tập hình đại diện của Beyonders.

Một số hình đại diện Web3 PFP cũng được đưa vào hệ sinh thái Worlds Beyond. Hình đại diện này cho phép chủ sở hữu NFT có liên quan truy cập trò chơi. Những avatar này sẽ thực hiện một số nhiệm vụ nhất định và đóng góp cho hệ sinh thái. Những người không muốn trả tiền có thể chơi hình đại diện cơ bản miễn phí như một lợi ích bổ sung.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

Lucky Kat: Cosmocadia

Cosmocadia là một dự án chơi game trên Sui. Hãy nghĩ rằng Stardew Valley gặp Animal Crossing. Làm việc với những người chơi khác để cải thiện đất bằng tài sản trong trò chơi mà người dùng sở hữu. Nó sẽ có sẵn trên web và điện thoại di động, bắt đầu với web.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

Trò chơi Aether: Thẻ Ethernity

Cards of Ethernity (CoE) là một trò chơi chơi bài và kiếm tiền cạnh tranh có thể sưu tập kỹ thuật số lấy bối cảnh Aether, một bối cảnh giả tưởng đen tối. Trò chơi Cards of Ethernity (CoE) đã được phát hành trên chuỗi khối Sui và Polygon. Trò chơi hiện có 150 thẻ sưu tập và người chơi có thể sử dụng trình duyệt bộ sưu tập trong trò chơi để phát triển và khám phá bộ sưu tập thẻ của họ, cũng như tự do trao đổi và bán thẻ của họ. Thẻ mới có thể nhận được bằng cách mua các gói thả NFT, sử dụng mã thông báo AEG tiền trong trò chơi hoặc thông qua chế tạo. Sui sẽ được CoE tung ra từ ngày 22/05 đến ngày 28/05.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

Seascape: Mini Miners

Mini Miners là một trò chơi Web 3 miễn phí để chơi. Bạn đang chỉ huy một công ty khai thác mỏ trong vũ trụ hư cấu này. Bạn chỉ đạo những người khai thác của mình đi đến một trong ba mỏ và khai thác các tài nguyên quan trọng cần thiết để duy trì và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Theo thông báo chính thức, Binance, JRR Crypto, Spark Capital, LD Capital và các tổ chức khác đã đầu tư. Crowns là mã thông báo giá trị chính của Seascape, nền tảng của các trò chơi DeFi và NFT được đề xuất, trong đó CWS được áp dụng cho mạng chính Ethereum và pCWS là mã thông báo cầu nối chính thức trên Chuỗi thông minh BSC Binance thông qua PolyNetwork.

Mini Miners là một trò chơi chiến lược Chuỗi BNB miễn phí. Trong môi trường hư cấu này, người chơi sẽ chỉ huy một tập đoàn khai thác, ban hành lệnh khai thác cho những người khai thác để thu hoạch các mặt hàng quý cần thiết để vận hành và xây dựng doanh nghiệp của bạn. Người chơi có thể cải thiện trò chơi của mình bằng cách mua các gói tài nguyên và công cụ khai thác, thuê người quản lý, mở khóa thú cưng, v.v. Mỗi tuần một lần, số vàng thu được có thể được đổi lấy CWS. Sui sẽ được liệt kê trên Mini Miners từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

Ghost Ivy: Haven’s Compass

Ghost Ivy đã tạo ra Haven’s Compass, một trò chơi bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất. Nó tập trung vào một game bắn súng có nhịp độ nhanh, trong đó thời gian phản hồi của bạn rất quan trọng, nhưng tính chiến thuật cũng rất quan trọng.

Phiên bản cuối cùng của trò chơi sẽ có cả chế độ nhiều người chơi và một người chơi, với mỗi nhân vật sẽ có câu chuyện riêng để tập trung vào! Cột sống của nhân vật của bạn có thể được cải thiện để có những khả năng siêu phàm giúp bạn khác biệt với những người chơi khác.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

BlueJay: Nhà vô địch trò chơi điện tử

Arcade Champion là một phiên bản mới của game arcade cổ điển về mặt lối chơi. Các trò chơi nhỏ truyền thống dành cho một hoặc nhiều người chơi trong bối cảnh cạnh tranh được kết hợp với các yếu tố mới lạ như NFT và các tính năng chơi để sở hữu trong trò chơi.

Nó được xây dựng trên một hệ thống dựa trên anh hùng, với các NFT tượng trưng cho từng anh hùng của những người tham gia. Những NFT này rất cần thiết trong cả chế độ một người chơi và hai người chơi, giúp người chơi giành được nhiều điểm hơn và kiếm tiền trên con đường thống trị trò chơi điện tử. Chúng có khả năng được cải thiện, trao đổi và hợp nhất.

Đánh giá GameFi: Sui Blockchain Các dự án trò chơi thú vị sắp tới

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan