ChatGPT hỗ trợ TRX sau khi Tron hỗ trợ OpenAI?

Những điểm chính:

  • Người sáng tạo TRON [TRX] Justin Sun đã cung cấp thêm chi tiết về sự hợp tác của công ty với BitTorrent.
  • TRON DAO cũng phát hành các điểm nổi bật hàng tuần, liệt kê tất cả các sự kiện quan trọng từ tuần trước.
  • Những thay đổi này có thể đã góp phần làm tăng niềm tin của các nhà đầu tư vào TRX. Đồ họa từ Santiment cho thấy trong vài ngày qua, những cảm xúc tích cực xung quanh TRON đã tăng lên.

Người sáng tạo TRON [TRX] Justin Sun đã cung cấp thêm chi tiết về sự hợp tác của công ty với BitTorrent.

Theo tweet chính thức, TRON sẽ cung cấp nền tảng thanh toán phi tập trung cho các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) như ChatGPT.

Theo Justin Sun, khung này bao gồm cổng thanh toán AI, hệ thống hợp đồng thông minh của chuỗi, SDK gọi điện cơ bản và giao thức lớp thanh toán.

TRON sẽ lưu trữ các truy vấn của người dùng và kết quả AI sử dụng kiến ​​trúc hợp đồng thông minh của hệ thống lưu trữ tệp BitTorrent phi tập trung.

TRON DAO cũng phát hành các điểm nổi bật hàng tuần, liệt kê tất cả các sự kiện quan trọng từ tuần trước.

Lần ra mắt Sáng kiến ​​Khí hậu TRON là lần ra mắt quan trọng nhất. TRON sẽ khuyến khích các công ty bổ sung dẫn đầu lĩnh vực blockchain theo hướng bền vững và quản lý môi trường với sự trợ giúp của chương trình mới này.

ChatGPT hỗ trợ TRX sau khi Tron hỗ trợ OpenAI?

Những thay đổi này có thể đã góp phần làm tăng niềm tin của các nhà đầu tư vào TRON. Đồ họa từ Santiment cho thấy trong vài ngày qua, những cảm xúc tích cực xung quanh TRON đã tăng lên.

Hoạt động phát triển TRX cũng tăng lên, điều này rất đáng khích lệ vì nó cho thấy rằng các nhà phát triển đang làm việc để làm cho mạng trở nên tốt hơn.

Thật thú vị khi thấy rằng mức độ biến động giá trong 1 tuần của TRX đã tăng sau khi giảm trong một số ngày. Khối lượng của đồng xu cũng tăng lên, điều này thường được coi là một điềm báo tích cực.

Tuy nhiên, tỷ lệ tài trợ của Binance cho TRX vẫn liên tục ở mức cao. Do đó, nó phản ánh nhu cầu của thị trường chứng khoán phái sinh. Ngoài ra, số liệu thống kê của LunarCrush cho thấy Điểm số Galaxy của TRX rất cao, đây là một tin tích cực.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan