ZkSync Era Network tạm dừng – Giải mã thời gian tạm dừng kéo dài hàng giờ!

Những điểm chính:

  • Trục trặc của Block Explorer khiến người dùng hiểu lầm; quá trình sản xuất bị tạm dừng trong hơn một giờ.
  • Giao dịch tiếp tục, trấn an cộng đồng trước những thách thức kỹ thuật.

Trình thám hiểm khối ZkSync Era đã hiển thị tình trạng tạm dừng sản xuất khối sau UTC + 8, duy trì ở trạng thái tạm dừng trong hơn một giờ.

Sự  phát triển này đã gây ra làn sóng trong cộng đồng tiền điện tử, gây lo ngại và khiến người dùng yêu cầu làm rõ về trạng thái của mạng ZkSync Era.

Sau khi được yêu cầu, ZkSync đã phản hồi ngay lập tức, giải quyết vấn đề hiện tại. Theo tuyên bố của họ, block explorer hiện đang gặp sự cố kỹ thuật, dẫn đến màn hình bị treo. Tuy nhiên, nhóm đảm bảo với người dùng rằng bất chấp trục trặc của block explorer, các giao dịch trên mạng ZkSync Era vẫn được xử lý liền mạch.

Dừng sản xuất khối ZkSync Era

Mạng kỷ nguyên ZkSync tạm dừng - Giải mã thời gian tạm dừng kéo dài hàng giờ!

Sự trấn an này từ ZkSync nhằm mục đích xoa dịu mọi nỗi sợ hãi tiềm ẩn trong cơ sở người dùng và cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn. Mặc dù việc tạm dừng trình khám phá khối có thể gây ra sự không chắc chắn nhất thời, ZkSync nhấn mạnh rằng chức năng cơ bản của mạng vẫn còn nguyên vẹn. Người dùng được khuyến khích tiếp tục thực hiện các giao dịch của mình và tin tưởng rằng giao thức đang xử lý chúng một cách hiệu quả bất chấp vấn đề hiển thị.

Những sự cố như vậy đóng vai trò như một lời nhắc nhở về bản chất phức tạp của công nghệ blockchain và tầm quan trọng của việc liên lạc chặt chẽ giữa các nhóm phát triển trong những trường hợp không lường trước được. Việc ZkSync ghi nhận kịp thời tình huống và liên lạc minh bạch giúp duy trì sự tin tưởng của người dùng và sự tin cậy vào độ tin cậy của mạng.

Vì nhóm kỹ thuật tại ZkSync làm việc chăm chỉ để giải quyết vấn đề block explorer, người dùng nên theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật. Vụ việc nhấn mạnh tính chất năng động của không gian tiền điện tử và sự cần thiết phải thường xuyên cảnh giác và phản ứng nhanh từ các dự án blockchain để đảm bảo nền tảng của chúng hoạt động trơn tru.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan