Vụ kiện của SEC gây chấn động thị trường tiền điện tử khi các token SOL, ADA và MATIC giảm mạnh 20%

Những điểm chính:

  • Token của các mạng blockchain lớn đã giảm hơn 20% trong 24 giờ qua trong bối cảnh có khả năng xảy ra sự kiện giảm rủi ro vài ngày sau khi 13 token bị cáo buộc là chứng khoán trong vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) chống lại các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Coinbase .
  • Dữ liệu cho thấy những động thái như vậy đã đẩy mức giảm hàng tuần của các mã thông báo này lên tới 34%.
  • Dữ liệu từ Coinglass cho thấy các hợp đồng tương lai được theo dõi bằng tiền điện tử đã thanh lý gần 300 triệu đô la vào đầu giờ thứ Bảy, vượt quá số liệu thanh lý kỷ lục trong chín tháng từ đầu tuần này.

Trong 24 giờ qua, SEC đã giảm đáng kể giá trị của các mã thông báo blockchain chính, với mức lỗ hơn 20%.

Vụ kiện của SEC gây chấn động thị trường tiền điện tử khi các mã thông báo SOL, ADA và MATIC giảm mạnh 20%

Sự sụt giảm này có thể là do một sự kiện rủi ro xảy ra sau vụ kiện của SEC chống lại Binance và Coinbase, trong đó 13 token bị cáo buộc là chứng khoán. Tin tức này đã làm rung chuyển thế giới tiền điện tử, với nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của các token này sau vụ kiện.

Thật thú vị, phần lớn các khoản lỗ xảy ra vào đầu giờ thứ Bảy, với Solana (SOL), đa giác (MATIC) và cardano (ADA) giảm tới 25% trong vòng vài giờ. Sự sụt giảm đột ngột này đã khiến một số người suy đoán rằng một quỹ tiền điện tử lớn có thể đã bán phần nắm giữ của họ trong các mã thông báo này, lợi dụng các điều kiện thị trường kém thanh khoản.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan