Giá Polkadot có thể tăng 45%? – Phân tích kỹ thuật DOT ngày 30/09/22

Giá Polkadot đã phá vỡ một hỗ trợ mạnh. Diễn biến giá Polkadot cho thấy DOT đang hình thành mô hình đảo chiều đáy có thể dẫn đến một đợt phục hồi mạnh.

Giá Polkadot xây dựng động lực

Giá Polkadot đã hình thành một phạm vi, kéo dài từ $ 6,85 đến $ 11,86 khi nó tăng khoảng 72% trong khoảng thời gian từ ngày 12 – 16/5. Động thái bùng nổ này đã tạo tiền đề cho hành động giá trong nhiều tháng.

Kể từ ngày 12 tháng 5, DOT đã có 2 lần phá vỡ phạm vi bên dưới và thiết lập đáy kép ở mức $ 5,95. Trong khi hình thành kỹ thuật này là tăng và dự báo tăng 82% lên $ 11,86.

Kịch bản tăng giá sẽ được xác nhận khi DOT vượt lên trên phạm vi thấp ở mức $ 6,85. Ngoài mức này, giá Polkadot có thể thử kiểm tra lại điểm giữa của phạm vi ở mức $ 9,35, mức tăng 45% từ $ 6,43.

Mặc dù triển vọng nói trên là hợp lý, nhưng cũng như altcoin khác, DOT cũng bị phụ thuộc vào giá Bitcoin. Hiện BTC đang không có xu hướng rõ ràng và đang bị thắt chặt phạm vi. Do đó, các nhà đầu tư nên sẵn sàng cho một đợt quét thanh khoản dừng bán có thể xảy ra ở mức $ 5,95 trước khi quay lại mức $ 9,35.

Biểu đồ 4 giờ DOT / USDT

Bất chấp các khả năng tăng giá Polkadot, giá Bitcoin quay đầu có thể phá hỏng tất cả. Do đó, các nhà đầu tư cần theo dõi chặt chẽ mức $ 5,95. Thanh nến hàng ngày đóng dưới mức này sẽ tạo ra mức thấp hơn và làm mất hiệu lực của câu chuyện đáy đôi.

Sự phát triển này cũng sẽ làm mất hiệu lực của kịch bản tăng giá và có khả năng gây ra sự sụp đổ thêm nữa đối với giá Polkadot xuống còn $ 5,46.

Theo chuyên gia FXstreet

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
    jokerstash
    25/10/2022

    Your posts/blogs are so much fun and easy to read. Thank you so much for sharing all this great information with the how-to's!" joker stash

Bình luận

Bài viết liên quan