Nâng cấp Ethereum của Shanghai thúc đẩy đầu tư của tổ chức vào Staking

Những điểm chính:

  • Nâng cấp Ethereum của Thượng Hải đang cho tín hiệu tích cực khi lượng rút ETH không tăng đột biến.
  • Điều này có thể tạo điều kiện cho các tính năng khác phát triển cùng với việc giảm phí và tăng tốc độ giao dịch.
Bản nâng cấp Blockchain Ethereum của Thượng Hải rất được mong đợi, còn được gọi là “Shapella” bởi những người cực đoan, dự kiến ​​sẽ là một trong những khoảnh khắc bạn ở đâu thỉnh thoảng xảy ra trong thế giới tiền điện tử. Cho đến nay, tổng số ETH chưa sử dụng đã lên tới 1,3 triệu.

Dữ liệu Mở khóa Token cho thấy kể từ khi hoàn thành nâng cấp Ethereum Thượng Hải, khoảng 1,37 triệu ETH đã không được đặt cọc, khoảng 950.000 ETH mới được gửi vào các khoản cam kết và khoản rút ròng khoảng 430.000 ETH. Ngoài ra, gần 870.000 ETH hiện đang chờ rút và hơn 150.00 ETH đã được rút.

Thượng Hải của Ethereum mang đến tiềm năng mới với 1,3 triệu ETH chưa được đặt cọc cho đến nay
Nguồn: TokenUnlock s

Những dấu hiệu ban đầu cho thấy rằng bản nâng cấp Ethereum hoàn hảo của Thượng Hải đã khơi dậy sự tò mò của các nhà đầu tư tổ chức trong việc đặt cược.

Từ ngày 12 tháng 4, bản cập nhật công nghệ được chờ đợi rộng rãi của Ethereum đã cho phép rút khoảng 18 triệu Token trị giá 35 tỷ đô la mà trước đây đã bị ràng buộc trong các hợp đồng stake.

Sau khi nâng cấp, giá của ETH đã tăng lên 2.100 đô la, mức cao nhất trong 11 tháng, làm xáo trộn những lo ngại trước đó rằng việc mở khóa sẽ dẫn đến áp lực bán nghiêm trọng và sự sụp đổ của giá. Đồng tiền này gần đây đã giảm xuống dưới 1.850 đô la, trùng với sự sụt giảm chung của thị trường tiền điện tử.

Về cốt lõi, Bản nâng cấp Ethereum củaThượng Hải được thiết kế để cải thiện hiệu suất và khả năng mở rộng của mạng Ethereum. Bản nâng cấp này sẽ giới thiệu một số thay đổi quan trọng, bao gồm các tính năng mới như mô hình gas mới và hỗ trợ cho các máy khách Ethereum không trạng thái. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện tốc độ và hiệu quả tổng thể của Blockchain Ethereum, điều này có thể dẫn đến thời gian giao dịch nhanh hơn và phí người dùng thấp hơn.

Cho phép rút tiền cũng làm giảm rủi ro thanh khoản liên quan đến việc khóa ETH để stake, điều trước đây đã ngăn cản một số nhà đầu tư. Điều này giúp các cơ chế đặt cược ETH hiện có như Tool Liquid Staking Derivatives  (LSD) có thể thu hút nhiều người dùng hơn.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan