Giá BTC giảm xuống còn 28 nghìn đô la trong bối cảnh các tùy chọn hết hạn và thị trường suy thoái

Những điểm chính:

  • Bitcoin và Ethereum đã trải qua một đợt suy thoái đáng kể, giảm 7%.
  • Các tùy chọn 25.000 BTC và 217.000 ETH sắp hết hạn, với giá trị danh nghĩa lần lượt là 0,72 tỷ đô la và 4,2 tỷ đô la.

BTC và ETH giảm hơn 7%, vì các tùy chọn 25 nghìn BTC và 217 nghìn ETH sắp hết hạn. Coinbase giành được giấy phép Bermuda trong bối cảnh thị trường suy thoái và khả năng rời khỏi Hoa Kỳ

Greeks.live đã báo cáo rằng thị trường tiền điện tử đang trải qua thời kỳ suy thoái khi các tùy chọn 25.000 BTC và 217.000 ETH sắp hết hạn. Các quyền chọn BTC có tỷ lệ thỏa thuận là 0,7 và điểm đau tối đa là 29.000 đô la, với giá trị danh nghĩa là 0,72 tỷ đô la. Trong khi đó, các quyền chọn ETH có tỷ lệ thỏa thuận là 0,83 và điểm đau tối đa là 1.950 đô la, với giá trị danh nghĩa là 4,2 tỷ đô la.

Bitcoin, loại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường, đã tiếp tục sụt giảm trong hai ngày, giảm xuống dưới 28.000 đô la vào thứ Năm. BTC gần đây được giao dịch ở mức khoảng 28.192 đô la, giảm 2,28% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu của Coinmarketcap .

Giá BTC giảm xuống còn 28 nghìn đô la trong bối cảnh các tùy chọn hết hạn và thị trường suy thoái

Tuy nhiên, cặp giao dịch BTC/USD trên sàn giao dịch Coinbase đã giảm xuống còn 27.991 USD ngay trước khi thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa nhưng sau đó đã tăng trở lại, theo dữ liệu của TradingView .

Giá BTC giảm xuống còn 28 nghìn đô la trong bối cảnh các tùy chọn hết hạn và thị trường suy thoái

Coinbase gần đây đã được cấp giấy phép hoạt động ở Bermuda, điều mà một số người coi là một phần trong nỗ lực toàn cầu của họ. Tuy nhiên, nếu Coinbase rời khỏi thị trường Hoa Kỳ, nhiều thương nhân Hoa Kỳ có thể rời khỏi vì họ có thể không cảm thấy tự tin khi giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung. Điều này có thể dẫn đến sự thu hẹp đáng kể của thị trường tiền điện tử toàn cầu.

Bitcoin dự kiến ​​sẽ gặp khó khăn cho đến khi quy định rõ ràng, có nghĩa là giá có thể tiếp tục giảm xuống thấp hơn. Ethereum, loại tiền điện tử lớn thứ hai tính theo giá trị thị trường, cũng đã trải qua thời kỳ suy thoái, gần đây đã giảm gần một điểm phần trăm để đổi chủ ở mức khoảng 1.945 đô la. ETH đã có thời điểm giảm xuống còn 1.918 đô la, mức thấp nhất trong một tuần. BTC và ETH đã giảm gần 8% trong bảy ngày qua.

Hầu hết các Token chính khác đều giao dịch trong sắc đỏ, với các loại tiền điện tử tập trung vào thanh toán XRP và Litecoin gần đây đã giảm hơn 5%.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan