Cá voi Uniswap gửi 850 nghìn token UNI trị giá 3,76 triệu USD vào Binance

Những điểm chính:

  • Một con cá voi Uniswap đã gửi 850 nghìn token UNI trị giá 3,76 triệu USD vào Binance thông qua Wintermute Trading.
  • Cá voi đã nhận được 5,44 triệu đô la UNI ($ 24 triệu) từ Ví phân bổ nhóm Uniswap/Nhà đầu tư/Cố vấn.
  • Anh ấy hiện còn lại 1,59 triệu UNI ($7 triệu).

Một con cá voi Uniswap đã gửi 850K UNI trị giá 3,76 triệu USD vào Binance thông qua Wintermute Trading, nhận được 5,44 triệu US$UNI ($24M) và còn lại 1,59M UNI ($7M).

Uniswap, giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), gần đây đã tạo nên làn sóng với những phát triển mới nhất. Một con cá voi đã gửi 850.000 token UNI, trị giá 3,76 triệu USD, vào Binance thông qua Wintermute Trading. Theo Lookonchain , cá voi đã nhận được 5,44 triệu đô la UNI (24 triệu đô la) từ Ví phân bổ nhóm Uniswap/Nhà đầu tư/Cố vấn và hiện còn lại 1,59 triệu UNI (7 triệu đô la).

Động thái này diễn ra sau một thông báo gần đây từ Uniswap Labs rằng sự ra mắt sắp tới của Uniswap v4 sắp diễn ra, được thiết lập theo sau bản nâng cấp Ethereum Cancun.

Uniswap v4 sẽ kết hợp hệ thống “kế toán nhanh” giúp tối ưu hóa việc chuyển tài sản trong quá trình hoán đổi, giảm mức tiêu thụ gas. Hệ thống này hoạt động dựa trên số dư ròng, giúp tiết kiệm gas hơn so với các phiên bản trước. Bản nâng cấp cũng bao gồm hỗ trợ cho ETH gốc, mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng gas cao hơn nữa.

Không giống như các phiên bản trước, Uniswap Labs nhấn mạnh tính minh bạch và quản trị cộng đồng, cho phép cộng đồng quản lý v4. Cách tiếp cận này phù hợp với sự nhấn mạnh của Uniswap vào sự phân cấp và sự tham gia của cộng đồng.

Trong một diễn biến khác, Tòa án quận phía Nam của New York gần đây đã bác bỏ cáo trạng chống lại Uniswap vì người dùng bị cáo buộc là người dùng rugpull, điều này đã nâng cao uy tín của dự án.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan