ArbDoge tạo ra làn sóng mới khi công bố Airdrop cung cấp 100% Token

Những điểm chính:

  • ArbDoge đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng Arbitrum.
  • Theo thông báo, 100% nguồn cung cấp Token sẽ được airdrop hoàn toàn cho cộng đồng nắm giữ ARB và đã tham gia vào đợt airdrop trước đó của Arbitrum.
  • Hiện tại, một số sàn giao dịch như MEXC đã niêm yết token.

Dogecoin có một đối thủ mới, ArbDoge, và mặc dù chúng tôi không có nhiều thông tin về đồng xu meme này , nhưng nó đã được quảng cáo và niêm yết rầm rộ bởi một số sàn giao dịch tiền điện tử.

Với sự nóng lên gần đây của thị trường và sự bùng nổ của L2, hiệu ứng giàu có meme cũng đã xuất hiện. Gần đây, AIDOGE trên Arbitrum đã khơi dậy cuộc thảo luận của cộng đồng vì nó đã phát hành airdrop cho những người nhận airdrop Arbitrum.

Theo bảng dữ liệu @sankinyue , kể từ khi mở ứng dụng vào ngày 15 tháng 4, hơn 200.000 địa chỉ người dùng Arbitrum đã nhận được mã thông báo, thanh toán tích lũy 44 ETH Gas và địa chỉ chủ sở hữu hiện tại vượt quá 90.000.

ArbDoge tạo ra làn sóng mới khi công bố Airdrop cung cấp 100% mã thông báo

Ngoài ra, sau khi được liệt kê trên các sàn giao dịch như MEXC vào trưa hôm nay, Token đã tăng hơn mười lần.

Theo tuyên bố, tất cả những người tham gia đợt airdrop ARB hiện có thể yêu cầu tổng cộng 210.000.000.000.000.000 Token AIDOGE. Token AIDOGE chưa được yêu cầu sẽ được sử dụng cho Chương trình Phần thưởng Khuyến khích Dài hạn của Cộng đồng nếu chúng không được yêu cầu trong vòng 31 ngày. AIDOGE sẽ được phân phối và đốt cháy cho những người đóng góp nhiều nhất cho cộng đồng Arbitrum.

Khi sự tăng trưởng gần đây của Arbitrum đã gây được tiếng vang với cộng đồng, đây là một tác động khá thông minh. Và AIDOGE đã tận dụng điều này để thu hút thêm nhiều người biết về đối thủ hàng đầu của đồng tiền ảo, Dogecoin, với mục tiêu trước mắt hoặc xa hơn là đối thủ hàng đầu của mọi đồng tiền ảo, Dogecoin.

AIDOGE độc đáo ở chỗ nó là một Token giảm phát. Các ứng dụng hệ sinh thái AIDOGE sẽ tận dụng lợi thế của nó. Có 210.000.000.000.000.000 Token trong tổng nguồn cung. AIDOGE thuộc về tất cả mọi người trong cộng đồng Arbitrum và cũng là chìa khóa quan trọng để mở ra các chương trong tương lai của câu chuyện AIDOGE.

AIDOGE có thuế đốt 15%, do đó khi mua/bán, nên tăng khả năng chịu trượt lên khoảng 20% ​​để đảm bảo giao dịch thành công. Khi người dùng mua AIDOGE, họ sẽ nhận được một vé Lucky Drop với cơ hội giành được phần thưởng Tuyệt vời tùy theo số lượng mua của họ. Người dùng cũng có thể đặt cược AIDOGE của họ để tăng thu nhập.

Một số sàn giao dịch như Hotbit hay MEXC cũng đã công bố niêm yết token này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hoài nghi khi 100% nguồn cung cấp Token được phát hành.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan