ApeCoin Community nổi dậy chống lại việc tạo ra một chuỗi NFT mới

Những điểm chính:
  • 83,95% bỏ phiếu chống lại đề xuất loạt NFT mới, với 10,01% ủng hộ nó.
  • Các NFT sẽ được trao miễn phí cho cộng đồng tiền điện tử, với tổng chi phí ước tính là 168.000 đô la.
  • Các bộ sưu tập NFT có thể đã được liên kết với các dự án NFT và metaverse khác như Decentraland và The Sandbox.

Cộng đồng ApeCoin đã bỏ phiếu cho một đề xuất liên quan đến việc tạo ra một chuỗi NFT mới, nhưng đề xuất này cuối cùng đã bị từ chối.

Các bộ sưu tập NFT được đề xuất, ApeCoin Armory Club và ApeCoin Pet Club, được thiết kế để có 20.000 NFT mỗi bộ. Các NFT sẽ được phân phối miễn phí cho cộng đồng tiền điện tử, với chi phí ước tính là 168.000 đô la.

Bất chấp sự từ chối, đề xuất này cho thấy tiềm năng to lớn đối với các bộ sưu tập NFT. Bản chất đa liên kết của các bộ sưu tập có thể đã tạo cơ hội để chúng được liên kết với các dự án NFT và metaverse khác như Otherside, Decentraland và The Sandbox. Điều này sẽ cho phép các bộ sưu tập xuất hiện trong thế giới 3D của các dự án metaverse khác.

Đề xuất đầy đủ giới thiệu hình ảnh của NFT, với biểu tượng vượn xuất hiện trên tấm khiên. Đề xuất cũng bao gồm hình ảnh của những con thú cưng sẽ thành lập Câu lạc bộ thú cưng ApeCoin. Đề xuất gợi ý rằng tất cả các NFT từ cả hai bộ sưu tập sẽ là duy nhất theo cách riêng của chúng, một số có các tính năng hiếm hơn.

Mặc dù cộng đồng đã từ chối đề xuất với 83,95% cử tri phản đối, nhưng bản thân đề xuất này là một dấu hiệu rõ ràng về sự phổ biến ngày càng tăng của NFT và tiềm năng của chúng trong thế giới tiền điện tử. Các đề xuất tương tự có thể tiếp tục xuất hiện trong tương lai khi cộng đồng tiền điện tử tiếp tục khám phá các khả năng của NFT cũng như tiềm năng phát triển và đổi mới của chúng.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan