FTX tiết lộ giá thầu cuối cùng cho số tiền của khách hàng trong trường hợp phá sản hàng tỷ đô la

Những điểm chính:

  • FTX công bố giá thầu cuối cùng dành cho khách hàng và chủ nợ như một phần trong quá trình giải quyết trường hợp phá sản của họ.
  • Kế hoạch này sẽ được gửi đến các chủ nợ để bỏ phiếu vào năm tới trước khi có sự phê duyệt cuối cùng của Thẩm phán Phá sản Hoa Kỳ John Dorsey, với việc phân phối tiền mặt sau khi thanh lý tiền điện tử của công ty.

Theo BBG, FTX công bố giá thầu cuối cùng dành cho khách hàng và chủ nợ như một phần của trường hợp phá sản. Những câu hỏi quan trọng vẫn chưa được trả lời. Người sáng lập Sam Bankman-Fried đã từ bỏ quyền kiểm soát sau khi bị kết tội lừa đảo.

FTX đã trình bày đề xuất mới nhất của mình để trả lại hàng tỷ đô la cho khách hàng và chủ nợ, đánh dấu sự khởi đầu của giai đoạn cuối cùng trong việc giải quyết vụ phá sản của công ty tiền điện tử lừa đảo.

Tuy nhiên, kế hoạch tái tổ chức vẫn để lại một số câu hỏi quan trọng chưa được trả lời, chẳng hạn như liệu FTX có khởi động lại sàn giao dịch tiền điện tử không còn tồn tại của mình hay không, công ty sẽ hoạt động như thế nào sẽ xác định giá trị của một số mã thông báo kỹ thuật số nhất định và số tiền bồi thường dự kiến ​​cho các chủ nợ.

Kế hoạch này dự kiến ​​sẽ được gửi đến các chủ nợ để bỏ phiếu vào năm tới, có thể có thêm các chi tiết bổ sung, trước khi đến tay Thẩm phán Phá sản Hoa Kỳ John Dorsey để phê duyệt lần cuối.

FTX công bố giá thầu cuối cùng cho khách hàng và chủ nợ

Các chủ nợ chính và nhóm khách hàng liên quan đến vụ án Chương 11 đã thống nhất với khuôn khổ chung của kế hoạch. Theo kế hoạch thanh toán được đề xuất, việc phân phối tiền mặt sẽ được thực hiện sau khi một phần đáng kể tiền điện tử của công ty được thanh lý.

Người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried, người gần đây đã bị kết tội dàn dựng một vụ lừa đảo lớn dẫn đến sự sụp đổ của FTX của mình Exchange, từ bỏ quyền kiểm soát đế chế của mình cho các chuyên gia tái cơ cấu, dẫn đến việc công ty nộp đơn xin phá sản vào năm ngoái.

Kể từ đó, các cố vấn đã xác định tài sản và giải quyết một mạng lưới nợ phức tạp của nhiều chủ nợ khác nhau, bao gồm cả những khách hàng có tiền và tiền điện tử trên nền tảng giao dịch.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan