Liệu NFT Mugshot của Trump có thành công như các bộ sưu tập trước đây của ông ấy không?

Những điểm chính:

  • Donald Trump đã phát hành một bộ sưu tập NFT mới có tên là “Mugshot Edition”, bao gồm những mảnh quần áo mà ông ấy mặc vào ngày bị bắt ở Georgia.
  • Bộ sưu tập bao gồm 47 tấm thiệp Trump có giá 99 USD mỗi tấm, với cơ hội cho người mua ăn tối với Trump và nhận được một mảnh bộ đồ có hình ảnh của ông.

Donald Trump đã phát hành các NFT Mugshot mới của Trump, có các mảnh quần áo bắt giữ của ông ta. Bộ sưu tập có 47 lá bài Trump có giá 99 USD/thẻ. Người mua từ 47 tấm thẻ trở lên có thể ăn tối với Trump tại Mar-a-Lago và nhận được bộ vest có ảnh chụp của ông ấy.

Donald Trump đã phát hành một bộ sưu tập NFT mới có tên là “Mugshot Edition”, bao gồm những mảnh quần áo mà ông ấy mặc vào ngày bị bắt như một phần của cáo buộc bầu cử bang Georgia. Bộ sưu tập bao gồm 47 thẻ Trump có giá 99 USD mỗi thẻ.

Những người mua từ 47 tấm thẻ trở lên sẽ có cơ hội ăn tối với Trump tại Mar-a-Lago và nhận được một bộ vest mà ông đã mặc khi chụp ảnh. Một số tấm thiệp trong bộ sưu tập là độc nhất và có một không hai, trong khi những tấm thiệp khác có thể do chính Trump ký tay.

Liệu NFT Mugshot của Trump có thành công như các bộ sưu tập trước đây của ông ấy không?

Vào cuối năm 2022, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã mang vào bộ sưu tập NFT đầu tiên của mình, có tên là Collect Trump Cards. mỗi NFT có giá 99 USD, tổng cộng 45.000 NFT, được phát hành trên chuỗi Polygon và có thể mua bằng thẻ tín dụng hoặc WETH.

Thị trường NFT đã trải qua sự sụt giảm doanh số bán hàng vào năm 2022, nhưng bộ sưu tập NFT của anh ấy đã được phát hành vào tháng 12 cháy hàng nhanh chóng chỉ sau vài giờ ra mắt, thậm chí còn chiếm top 1 về khối lượng giao dịch trên OpenSea lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, cựu Tổng thống đang quay trở lại chính trường Mỹ giải thích rằng ông phát hành NFT chỉ để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật chứ không phải để đòi tiền.

Vào tháng 4 năm nay, Donald Trump đã ra mắt loạt bộ sưu tập NFT thứ 2. Loạt phim thứ hai có nghệ thuật, tính năng và đặc điểm khác nhau và sẽ có tổng cộng 47.000 NFT, nhiều hơn 2.000 so với loạt phim đầu tiên.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan