Mt.Gox hoãn thời hạn hoàn trả đến tháng 10 năm 2024

Những điểm chính:

  • Thời hạn trả nợ của Mt. Gox bị trì hoãn đến tháng 10 năm 2024.
  • Việc chuẩn bị trả nợ đang được tiến hành, nhưng việc phối hợp có thể gây ra sự chậm trễ.
  • Các chủ nợ của Mt. Gox vẫn đang chờ hoàn trả sau vụ vi phạm an ninh năm 2014.

Các chủ nợ của sàn giao dịch tiền điện tử Mt. Gox đang bị bao vây đã phải đối mặt với một sự chậm trễ khác trong nỗ lực hoàn trả của họ. Ban đầu dự kiến ​​​​vào ngày 31 tháng 10 năm 2023, thời hạn trả nợ lại bị đẩy lùi, lần này là ngày 31 tháng 10 năm 2024, theo một lá thư gần đây mà các chủ nợ của Mt. Gox nhận được.

Trong khi thời hạn để các chủ nợ gửi thông tin chi tiết về việc trả nợ đang đến gần, có vẻ như họ phải chịu đựng thêm một khoảng thời gian chờ đợi nữa. Theo một lá thư tháng 4 từ Mt. Gox Trustee, các khoản hoàn trả một lần cơ bản, trung hạn và sớm có thể được xử lý cho đến thời hạn ngày 31 tháng 10 năm 2023. Tuy nhiên, sự chậm trễ này đi kèm với một lời giải thích. Tin tức này lần đầu tiên được báo cáo bởi cửa hàng tiền điện tử Trung Quốc Wu Blockchain .

Người được ủy thác làm rõ rằng việc chuẩn bị trả nợ đang được tiến hành với sự phối hợp của các tổ chức tài chính, bao gồm cả các sàn giao dịch tiền điện tử, chịu trách nhiệm nhận và phân phối các khoản thanh toán cho các chủ nợ. Người được ủy thác cảnh báo :

“Vì lý do này, dự kiến ​​sẽ mất một thời gian trước khi việc trả nợ bắt đầu.”

Các nhà đầu tư đã theo dõi chặt chẽ tình hình, vì người được ủy thác của sàn giao dịch Bitcoin bị tấn công, Mt. Gox , đã cam kết trả nợ cho các chủ nợ vào cuối tháng 10 năm 2023. Diễn biến này trùng hợp với hoạt động giao dịch thận trọng trên thị trường Bitcoin . Sau tin tức này, Bitcoin vẫn tương đối ổn định ở mức trên 27.000 USD.

Được thành lập vào năm 2010, Mt. Gox từng là sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới, tạo điều kiện cho khoảng 70% tổng số giao dịch BTC trước khi sụp đổ nghiêm trọng. Vào năm 2014, sàn giao dịch đã mất 850.000 BTC đáng kinh ngạc (tương đương 4% tổng số Bitcoin được phát hành) do vi phạm an ninh. Sự cố này đã đưa Mt. Gox đi vào lịch sử tiền điện tử với tư cách là một trong những vụ phá sản lớn nhất từ ​​trước đến nay, khiến các chủ nợ vẫn phải chờ trả nợ gần một thập kỷ sau đó.

Để đối phó với câu chuyện đang diễn ra này, người được ủy thác phục hồi bày tỏ rằng họ đang siêng năng làm việc để chuẩn bị trả nợ và kêu gọi các chủ nợ cung cấp thông tin cần thiết kịp thời, hy vọng rằng việc trả nợ có thể bắt đầu trước thời hạn sửa đổi.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan