Chứng chỉ dự trữ tài sản của Huobi tăng vọt 53,3%, được liên kết với Justin Sun và Poloniex

Những điểm chính:

  • Tích lũy tài sản BTC của Huobi đã tăng 53,3% kể từ ngày 1 tháng 6, với 8.300 BTC được thêm vào chỉ sau một tháng.
  • Phần lớn mức tăng này có thể là do tích lũy TRC20-BTC, một loại mã thông báo Bitcoin dựa trên mạng TRON.
  • Địa chỉ chuyển tiền liên quan đến sự gia tăng được liên kết chặt chẽ với những nhân vật nổi bật trong ngành công nghiệp tiền điện tử, bao gồm Justin Sun và Poloniex.

Huobi gần đây đã phát hành chứng chỉ dự trữ tài sản mới nhất của mình, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về tài sản nắm giữ của công ty.

Ngày chụp nhanh chứng chỉ là ngày 1 tháng 7 và kết quả cho thấy sự gia tăng đáng kể trong tích lũy tài sản BTC so với tháng trước (ngày 1 tháng 6).

Theo chứng chỉ, tích lũy tài sản BTC của Huobi đã tăng ấn tượng 53,3% kể từ ngày 1 tháng Sáu. Điều này thể hiện mức tăng khoảng 8.300 BTC chỉ trong một tháng. Phần lớn mức tăng này có thể là do tích lũy TRC20-BTC, một loại mã thông báo Bitcoin dựa trên mạng TRON.

hình ảnh 502

Thật thú vị, địa chỉ chuyển tiền liên quan đến sự gia tăng đáng kể tài sản BTC này được liên kết chặt chẽ với những nhân vật nổi bật trong ngành tiền điện tử, bao gồm Justin Sun, người sáng lập TRON và Poloniex, một sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng.

Tính minh bạch được cung cấp bởi chứng chỉ dự trữ tài sản của Huobi cung cấp những hiểu biết có giá trị về các chiến lược và tỷ lệ nắm giữ của sàn giao dịch. Những thông tin như vậy có thể rất quan trọng đối với các nhà đầu tư và những người tham gia thị trường đang tìm cách hiểu rõ hơn về động lực của thị trường tiền điện tử.

Bằng cách theo dõi chặt chẽ các chuyển động và nắm giữ của những người chơi lớn như Huobi, các nhà đầu tư có thể hiểu sâu hơn về xu hướng thị trường và các cơ hội đầu tư tiềm năng. Ngoài ra, sự tham gia của những nhân vật có ảnh hưởng như Justin Sun càng làm tăng thêm tầm quan trọng của sự phát triển này.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan