Giao dịch không giới hạn của Litecoin được phép ở Canada

Những điểm chính:

  • Chính phủ Canada chấp thuận giao dịch không hạn chế Litecoin và các loại tiền điện tử khác trên các sàn giao dịch.
  • Sự kiện giảm một nửa sắp tới của đồng tiền này làm tăng thêm triển vọng tích cực cho nó, nhưng phản ứng của thị trường là không chắc chắn.
  • LTC đạt mức giá cao nhất trong 14 tháng.

Chính phủ Canada đã phê duyệt giao dịch Litecoin (LTC) không hạn chế và ba loại tiền điện tử khác trên các sàn giao dịch, đây là một động thái lớn đối với lĩnh vực tiền điện tử của Canada.

Litecoin đã đưa ra tuyên bố sau trên Twitter vào ngày 1 tháng 7 để vinh danh Ngày Canada:

Sự kiện giảm một nửa sắp xảy ra, được lên kế hoạch vào ngày 2 tháng 8 năm 2023, góp phần vào dự báo tốt cho Litecoin. Đây sẽ là sự kiện halving thứ ba của LTC, với phần thưởng khối giảm từ 12,5 LTC xuống 6,25 LTC. Mặc dù các lần giảm một nửa trước đây thường liên quan đến việc tăng giá do sự khan hiếm gia tăng, nhưng vẫn còn phải xem thị trường sẽ phản ứng như thế nào vào lần này. Trong những ngày gần đây, giá LTC đã tăng đáng kể trong bối cảnh sự kiện halving sắp xảy ra.

Giao dịch không giới hạn của Litecoin được phép ở Canada

Litecoin đã đạt được một cột mốc quan trọng khi nó vượt qua rào cản 100 đô la, đạt mức giá cao nhất trong 14 tháng. Tỷ lệ băm của LTC, hoạt động như một thước đo khả năng xử lý của chuỗi khối, là một thành phần quan trọng thúc đẩy tốc độ ngày càng tăng của nó.

Ngoài ra, Litecoin gần đây đã tránh được sự chú ý theo quy định từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Mặc dù SEC chưa phân loại LTC một cách rõ ràng, nhưng nó đã làm dấy lên mối lo ngại về chứng khoán chưa đăng ký, đặc biệt là những chứng khoán sử dụng cơ chế bằng chứng công việc (PoW), chẳng hạn như Bitcoin và Litecoin. Tuy nhiên, các loại tiền điện tử dựa trên chuỗi khối như LTC bị loại khỏi nhóm này.

Giao dịch không giới hạn của Litecoin được phép ở Canada

Ủy ban Thường vụ về Công nghiệp và Công nghệ của Hạ viện đã thúc giục chính phủ xây dựng chính sách blockchain quốc gia xác định quan điểm pháp lý của quốc gia và thể hiện sự hỗ trợ cho lĩnh vực này. Ủy ban quốc hội cũng muốn chính phủ Canada tạo ra một hệ thống quản lý duy nhất cho stablecoin tách chúng khỏi các tài sản tiền điện tử khác, có thể so sánh với Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) của Liên minh châu Âu, phân loại stablecoin thành một loại tài sản riêng biệt.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan