FTX thông báo ra mắt Cổng thông tin yêu cầu bồi thường của khách hàng để cứu trợ phá sản trong vài tuần tới

Những điểm chính:

  • FTX đang tung ra một cổng thông tin yêu cầu khách hàng cho những người dùng bị ảnh hưởng bởi vụ phá sản theo Chương 11.
  • Ban đầu, cổng được ấn định ra mắt vào ngày 3 tháng 7 năm 2023, nhưng đã bị trì hoãn do các sửa đổi trong tiến trình gửi.
  • Khi cổng được mở, khách hàng sẽ được thông báo qua email và tài khoản Twitter chính thức.

FTX thông báo sắp ra mắt cổng thông tin khiếu nại của khách hàng về phá sản theo Chương 11, bị trì hoãn nhưng sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Khách hàng thông báo qua email và Twitter.

FTX đã thông báo về việc ra mắt cổng thông tin khiếu nại khách hàng sắp tới, cho phép người dùng bị ảnh hưởng bởi vụ phá sản theo Chương 11 của công ty nộp đơn khiếu nại. Theo lệnh của tòa án, cổng thông tin ban đầu được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 3 tháng 7 năm 2023, nhưng sau đó đã bị trì hoãn do các sửa đổi trong tiến trình gửi. Công ty đã tuyên bố rằng cổng thông tin sẽ được ra mắt trong vài tuần tới. Khi cổng được mở, khách hàng sẽ được thông báo qua email và tài khoản Twitter chính thức của FTX.

FTX Trading Ltd. và các con nợ liên kết của nó đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 vào ngày 11 tháng 11 và ngày 14 tháng 11 năm 2022, tại Tòa án Phá sản Hoa Kỳ cho Quận Delaware. Vào ngày 14 tháng 6 năm 2023, Bên nợ FTX đã đệ trình Chuyển động Hẹn ngày của Khách hàng nhằm thiết lập thời hạn để khách hàng nộp bằng chứng yêu cầu bồi thường và phê duyệt các thủ tục để làm như vậy. Vào ngày 28 tháng 6 năm 2023, Tòa án đã phê chuẩn Kiến nghị.

FTX thông báo ra mắt Cổng thông tin yêu cầu bồi thường của khách hàng để cứu trợ phá sản trong vài tuần tới

Cổng Khiếu nại Khách hàng của Bên nợ được tạo ra để cho phép người dùng gửi yêu cầu bồi thường liên quan đến thủ tục phá sản. Cổng thông tin đóng vai trò là nền tảng để người dùng nộp bằng chứng khiếu nại và truy cập thông tin liên quan về phá sản. Khách hàng sẽ được thông báo khi cổng mở và có thể truy cập thông qua tài khoản Twitter chính thức của FTX.

Tóm lại, cổng khiếu nại khách hàng của FTX sẽ sớm ra mắt để cho phép người dùng gửi khiếu nại liên quan đến vụ phá sản theo Chương 11 của công ty. Cổng thông tin đã bị trì hoãn do các sửa đổi trong tiến trình gửi, nhưng khách hàng sẽ được thông báo qua email và tài khoản Twitter chính thức của FTX khi nó được mở. Cổng thông tin sẽ đóng vai trò là nền tảng để người dùng nộp bằng chứng khiếu nại và truy cập thông tin liên quan về việc phá sản.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan