DYDX công bố V4 Public Testnet trước khi ra mắt chính thức vào ngày 5 tháng 7

Những điểm chính:

  • Mạng thử nghiệm công khai chuỗi dYdX v4 sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 7 năm 2023.
  • Một số chức năng trong testnet bao gồm kết nối ví, xem sổ lệnh, đặt lệnh thị trường và xem thông tin tài khoản.
  • Mạng thử nghiệm công khai sẽ chỉ hoạt động với thị trường Bitcoin và Ethereum, nhưng các bản nâng cấp trong tương lai sẽ bổ sung thêm hơn 30 thị trường.

Sàn giao dịch phi tập trung DYDX cho biết vào thứ Tư rằng họ sẽ khởi chạy mạng thử nghiệm của Chuỗi DYDX vào ngày 5 tháng 7 năm 2023, lúc 17:00 UTC.

Mạng thử nghiệm công khai chuỗi dYdX v4 được thiết lập để khởi chạy vào ngày 5 tháng 7 năm 2023 và Cột mốc 4 đánh dấu việc hoàn thành các tính năng cần thiết để khởi chạy mạng thử nghiệm công khai, sẽ bao gồm một số trình xác nhận lớn hơn chạy phần mềm.

Một số chức năng trong testnet bao gồm kết nối ví, xem sổ lệnh, đặt lệnh thị trường và xem thông tin tài khoản. Các luồng cốt lõi sau sẽ có sẵn để thử nghiệm thông qua tích hợp, API, ổ cắm web và giao diện người dùng web. Khi ra mắt, mạng thử nghiệm chỉ hoạt động với thị trường Bitcoin và Ethereum, nhưng người ta dự đoán rằng phần mềm nguồn mở sẽ bao phủ hơn 30 thị trường khi mạng được nâng cấp.

Liên kết đến Mạng thử nghiệm công khai Exchange v4 sẽ được cung cấp vào ngày 5 tháng 7. Dựa trên thông báo, việc ra mắt sẽ diễn ra sau khi đạt được cột mốc thứ tư trước ngày dự kiến. Trong cột mốc thứ ba (v3), chuỗi đã bổ sung các tính năng nâng cao cho mạng thử nghiệm nội bộ ổn định.

Những phát triển trong phiên bản 3 bao gồm đặt lệnh giới hạn, tỷ lệ tài trợ động, sử dụng ABCI 2.0 và các tính năng Cosmos-SDK mới nhất khác. Cột mốc thứ ba cũng chứng kiến ​​sự tích hợp tài liệu dành cho Người xác thực và Nhà tạo lập thị trường khi chuỗi dYdX hợp tác với một nhóm nhỏ người xác thực nội bộ để kiểm tra các khía cạnh khác nhau của mạng.

DYDX công bố V4 Public Testnet trước khi ra mắt chính thức vào ngày 5 tháng 7

Vào tháng 6 năm 2022, DEX này đã công bố kế hoạch “chuyển nhà” từ Ethereum sang một blockchain riêng tư được xây dựng trên công nghệ Cosmos. Hiện tại, nền tảng đã hoàn thiện nhiều hạng mục và có hơn 40 trình xác thực đang chạy cho DYDX Chain.

Lý do chính là trên Ethereum, giao thức dYdX chỉ có thể xử lý khoảng 10 giao dịch và 1.000 lệnh giới hạn đặt hàng mỗi giây. Họ lập luận rằng cả giải pháp layer 1 và layer 2 của Ethereum đều không thể đáp ứng các yêu cầu về tốc độ giao dịch của nó. Điều này khiến họ quyết tâm chuyển sang xây dựng chuỗi DYDX.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan