Binance sẽ ra mắt Hợp đồng vĩnh viễn MAV với đòn bẩy lên tới 20 lần

Những điểm chính:

  • Binance sẽ ra mắt hợp đồng Giao thức Maverick (MAV) vĩnh viễn vào ngày 29 tháng 6 năm 2023, lúc 12:00 (UTC) với đòn bẩy lên tới 20 lần.
  • Giao thức Maverick hôm nay đã công bố một đợt Airdrop lớn: 30 triệu mã thông báo MAV đã được yêu cầu.
  • Trước đây, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã được giới thiệu là dự án thứ 34 được triển khai trên nền tảng dự đoán của nó.

Binance đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn cho Giao thức Maverick (MAV) với đòn bẩy lên tới 20 lần vào ngày mai.

Binance Futures sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn USDⓈ-M MAV vào lúc 12:00 ngày 29/06/2023 (UTC), với đòn bẩy lên tới 20 lần.

Hoạt động này được công bố sau khi dự án Maverick Protocol thông báo rằng họ sẽ phát 30 triệu MAV trước mùa giải và ứng dụng sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 6 năm 2023, lúc 08:00 (UTC).

Chương trình khuyến khích trước mùa giải của Maverick là một bước phát triển quan trọng dành cho những người dùng đầu tiên và những người đóng góp cho hệ sinh thái Maverick. Chương trình bao gồm nhiều ưu đãi khác nhau dành cho người dùng đã đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của hệ sinh thái.

Khi chức năng yêu cầu hoạt động, bạn có thể nhấp vào nút Yêu cầu và làm theo quy trình để nhận airdrop của mình. Bạn sẽ có tùy chọn stake token MAV của mình trong một khoảng thời gian có thể lựa chọn để nhận được số lượng mã thông báo veMAV được tăng dần. veMAV là một token không thể chuyển nhượng được sử dụng để quản trị giao thức. Bỏ phiếu với veMAV khi Maverick veModel được khởi chạy hoàn toàn có thể kiếm được tiền hối lộ từ người dùng thông qua thiết kế siêu giao thức.

Binance sẽ ra mắt Hợp đồng vĩnh viễn MAV với đòn bẩy lên tới 20 lần

Giao thức Maverick là một giao thức AMM DEX đã ra mắt cách đây 3 tháng trên mạng Ethereum & zkSync Era và đã ghi nhận những dự đoán ấn tượng về việc thu một lượng lớn phí giao dịch trên giao thức. Đây là dự án chiếm khoảng 33% thị phần về khối lượng giao dịch on-chain trên mảng Liquid Staking Token (LST)/LSDFi.

Hệ thống AMM của Maverick tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và giảm thiểu rủi ro về giá bằng cách sử dụng nguồn thanh khoản phong phú. Điều này giúp người dùng tránh biến động giá và được hưởng mức giá hợp lý. Đồng thời, các nhà cung cấp thanh khoản cũng sẽ được hưởng nhiều phí hơn từ giao dịch này.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan