Ledger mở rộng không gian giao dịch ngày 28 tháng 6

Những điểm chính:

  • Ledger đang mở rộng sang không gian giao dịch của tổ chức với mạng giao dịch mới có tên Tradelink.
  • Mạng sẽ cho phép giao dịch lưu ký cho các nhà đầu tư tổ chức thông qua các đối tác lưu ký và sàn giao dịch chọn lọc, đồng thời nhằm mục đích giảm rủi ro đối tác và loại bỏ rủi ro khóa mạng.
  • Ledger đã bán được hơn 6 triệu thiết bị cho khách hàng trên 200 quốc gia cho đến nay và đã huy động được 108 triệu đô la vào tháng 3 năm nay với mức định giá cố định 1,5 tỷ đô la.

Ledger đã thông báo sáng nay rằng nó đang mở rộng sang không gian giao dịch của tổ chức. Mạng giao dịch mới của công ty, Tradelink, sẽ cho phép giao dịch lưu ký với các đối tác lưu ký và trao đổi được chọn.

Theo Pascal Gauthier, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ledger, công ty đang tạo ra một giải pháp phù hợp với tương lai sẽ mang đến cho khách hàng doanh nghiệp của Ledger sự linh hoạt và bảo mật, cho phép các tổ chức giảm thiểu rủi ro cho hoạt động kinh doanh của họ. Ông cũng tuyên bố rằng nền tảng bảo mật cốt lõi hiện có thể được sử dụng để giảm rủi ro đối tác và cho phép giao dịch lưu ký cho các nhà đầu tư tổ chức.

Việc trao đổi sẽ được hỗ trợ bởi một loạt các đối tác bán buôn, bao gồm các nhà quản lý tài sản Laser Digital và Hodl Group, và những người giám sát như Komainu, TetraTrust, Etana, Crypto Garage, Damex và Kryptodian. Các sàn giao dịch và các nhà môi giới khác, chẳng hạn như Crypto.com, Bitstamp, Huobi, Uphold Institutional, CEX.IO, Wintermute, Coinsquare, NDAX, Damex, Bitazza, Flowdesk và YouHodler, cũng sẽ hỗ trợ mạng mới.

Ledger giới thiệu mạng giám sát cho các tổ chức 1

Thông báo của Ledger nhấn mạnh nhu cầu ngày càng tăng để giảm thiểu rủi ro của bên thứ ba trong giao dịch tiền điện tử, do những lo ngại về quy định và bảo mật ngày càng tăng. Tradelink đang được định vị là một giải pháp giúp loại bỏ rủi ro khóa mạng.

Ledger, được thành lập vào năm 2014, là một trong những doanh nghiệp tiền điện tử lớn nhất châu Âu. Nó được biết đến nhiều nhất với ví phần cứng và đã bán được hơn 6 triệu thiết bị cho khách hàng trên 200 quốc gia cho đến nay, theo thông báo sáng nay. Công ty đã huy động được thêm 108 triệu đô la vào tháng 3 năm nay với mức định giá cố định là 1,5 tỷ đô la

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan