Sàn giao dịch tiền điện tử OKX đi vào hoạt động với ‘Chênh lệch Nitro’, cho phép giao dịch cơ bản bằng một cú nhấp chuột

Các nhà giao dịch cơ sở cố gắng kiếm tiền lãi bằng cách giao dịch chênh lệch giá của một tài sản trên hai thị trường riêng biệt.

OKX đã ra mắt “Chênh lệch Nitro”, một tính năng trên thị trường thanh khoản tổ chức phi tập trung (OTC) cho phép các nhà giao dịch thực hiện các giao dịch cơ bản phức tạp chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giao dịch cơ bản đề cập đến giao dịch chênh lệch giữa giá của một tài sản trên hai thị trường riêng biệt nhằm tạo ra lợi nhuận, ví dụ: giao dịch chênh lệch của một tài sản trên thị trường giao ngay so với thị trường kỳ hạn. Nitro Spread của OKX tự động hóa loại giao dịch này thành một cú nhấp chuột. Công ty cho biết các thương nhân có thể áp dụng tính năng này trên bất kỳ tổ hợp hợp đồng giao ngay, hợp đồng vĩnh viễn và hợp đồng tương lai nào được niêm yết trên sàn giao dịch.

Lennix Lai, giám đốc thương mại toàn cầu của OKX cho biết: “Trong môi trường thị trường phức tạp hiện nay, các tổ chức yêu cầu độ tin cậy, lợi nhuận có thể dự đoán và sự đổi mới thực sự khi chọn địa điểm giao dịch. “Điều này đặc biệt đúng trong giao dịch cơ bản, nơi thực hiện chính xác và hoàn hảo. tối quan trọng,” ông nói thêm.

Theo thông cáo báo chí, Nitro Spread là một trong những công cụ giao dịch cơ bản duy nhất trong tiền điện tử nơi hai nhánh của giao dịch được thực hiện thông qua sổ đặt hàng trung tâm. Trước khi thực hiện giao dịch, nhà giao dịch có thể chọn mức chênh lệch đảm bảo, giúp giảm trượt giá.

Lai cho biết: “Các nhà giao dịch có thể đặt các lệnh tạm dừng với mức chênh lệch cố định – họ không cần phải lo lắng về việc khớp lệnh ngay lập tức. “Nếu mức chênh lệch thực tế di chuyển ngược với mức chênh lệch đã chọn của họ, các lệnh của họ sẽ vẫn bị động và không được thực hiện.”

Thông cáo báo chí cho biết các nhà giao dịch cũng có thể thực hiện các chiến lược chênh lệch delta one phổ biến như chênh lệch lịch, cuộn tương lai và canh tác tỷ lệ tài trợ, tất cả đều ở định dạng sổ đặt hàng.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan