Giá SUI Giảm Gần 20% Chỉ Trong 5 Ngày, Vì Sao?

Những điểm chính:

  • Token SUI có tiềm năng hạn chế do tâm lý thị trường tiêu cực hiện tại và việc mở khóa token sắp tới.
  • Giá hiện đang ở trên mức hỗ trợ Fib 50%, nhưng vùng giá 0,5 đô la là một mức quan trọng cần theo dõi.
  • Các nhà đầu tư có rủi ro thấp có thể cân nhắc mua ở mức hỗ trợ $0,7- $0,72 trong khi theo dõi mức Fib 23,6% ở mức $0,66 như một điểm cắt lỗ tiềm năng.

Sui, một nền tảng Lớp 1, đã ra mắt token của mình cách đây vài tháng, gây ra sự phấn khích trong thế giới tiền điện tử. Tuy nhiên, do tâm trạng ảm đạm hiện tại của thị trường, tiềm năng của các token này vẫn còn khá hạn chế.

Số lượng lớn hơn các token này sẽ được phát hành, theo thống kê Mở khóa token gần đây nhất . Tâm lý của các nhà đầu tư hiện đang khá tranh luận về việc có nên tiếp tục mua token hay không bởi với tác động tiêu cực trước khi mở khóa, giá token có thể giảm sâu hơn.

Vào ngày 3 tháng 7, 61.083.333,27 SUI sẽ được mở khóa, các token chiếm 0,611% tổng nguồn cung tương ứng với 44.517.839 đô la vào lúc này.

Giá SUI Giảm Gần 20% Chỉ Trong 5 Ngày, Vì Sao?

Sui hiện có ít hơn 10% số token đang lưu hành; mã thông báo đã mở khóa sẽ được phân phối cho Quỹ và Chương trình tiếp cận cộng đồng.

Mặc dù vậy, giá của token này đang gặp bất lợi vì bị bán tháo trên thị trường. Hiện tại, giá SUI cao hơn mức Fib 50%, đây là điểm hợp lưu hỗ trợ của token. Nếu thị trường vẫn có tín hiệu tích cực từ các đồng tiền lớn như Bitcoin và Ethereum, mức hỗ trợ này có thể được giữ vững.

Giá SUI Giảm Gần 20% Chỉ Trong 5 Ngày, Vì Sao?
Biểu đồ giá SUI. Nguồn: TradingView

Vùng giá 0,5 đô la có thể nói là vùng giá cực kỳ nguy hiểm đối với token vì nó đã được test một lần. Nếu điểm dừng cuối cùng này bị phá vỡ, một đợt bán hoảng loạn có thể xảy ra.

Hiện tại, các nhà đầu tư mạo hiểm thấp có thể mua ở mức giá ở mức hỗ trợ $0,7-$0,72, lưu ý rằng chúng ta nên cắt lỗ khi giá giảm qua khu vực $0,66 vì đây là mức Fib 23,6%.

Xét về xu hướng dài hạn, SUI sẽ không được ưa chuộng hơn vì việc giảm hiệu suất kém của nó sẽ không mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với token DeFi hoặc đồng tiền meme hiện tại.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan