Doanh thu đấu giá thành công bộ sưu tập NFT quý hiếm của 3AC là 2,4 triệu USD

Những điểm chính:

  • Vào thứ Sáu, Sotheby’s đã kết thúc phiên đấu giá một số NFT hiếm bị tịch thu từ bộ sưu tập khổng lồ của quỹ phòng hộ tiền điện tử đã phá sản Three Arrows Capital (3AC).
  • Bộ sưu tập NFT hiếm hoi của quỹ phòng hộ tiền điện tử bị phá sản đã huy động được 2,4 triệu đô la để bù đắp cho một số khoản tiền bị mất.

Sotheby’s đã kết thúc phiên đấu giá một số NFT hiếm bị tịch thu từ bộ sưu tập khổng lồ của quỹ phòng hộ tiền điện tử đã phá sản Three Arrows Capital (3AC) vào thứ Sáu tuần này, huy động được 2.482.850 đô la để bù đắp cho một số tiền bị mất.

Sotheby’s gọi nội dung của bộ sưu tập Grails là “một trong những tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số quan trọng nhất từng được tạo ra.” Các NFT trong vòng đấu giá khối này bao gồm các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo như Fidenza #725 của Tyler Hobbs và Ringers #375 của Dmitri Cherniak. Autoglyph #187 và CryptoPunk #1326 của Larva Labs cũng được đưa vào phiên đấu giá này.

Các NFT đắt nhất trong Sê-ri Grails Phần 1 là Fidenza #725, ước tính khoảng $120.000-$180.000 và Autoglyph #187, ước tính khoảng $120.000-$180.000. NFT được bán với giá lần lượt là 1.016.000 đô la và 571.500 đô la.

Là một VC được mã hóa tham gia vào lĩnh vực NFT, Three Arrows Capital đã sử dụng tiền của chính mình để mua nhiều NFT phổ biến. Với sự phá sản và thanh lý của Three Arrows Capital, NFT do nó nắm giữ đã được Teneo, người thanh lý phụ trách thủ tục phá sản của tổ chức, tiếp quản vào năm ngoái và thông báo vào ngày 22 tháng 2 năm nay rằng họ sẽ bán một số tài sản NFT của mình . Teneo đã chọn Sotheby’s để đấu giá vì nền tảng này thay mặt cho tất cả các chủ nợ tối đa hóa giá trị của những tài sản này.

Doanh thu đấu giá thành công bộ sưu tập NFT quý hiếm của 3AC là 2,4 triệu USD

Vào ngày 20 tháng 4, nhà đấu giá Sotheby’s đã chính thức thông báo rằng họ sẽ bắt đầu phiên đấu giá bộ sưu tập kỹ thuật số “GRAILS: Tài sản từ Bộ sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số mang tính biểu tượng” vào ngày 20 tháng 4. Ngày 19 tháng 5. Phần NFT này đến từ hàng rào tiền điện tử bị phá sản quỹ Three Arrows Capital và các tài sản do quỹ NFT nắm giữ Starry Night Capital không thuộc phạm vi thanh lý này.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan