Các nhà giao dịch Binance Coin vui mừng khi quá trình phát triển DEX mở ra những cơ hội chưa từng có

Những điểm chính:

  • Khối lượng và giao dịch của PancakeSwap tăng vọt do hoạt động trên mạng của họ tăng đột biến, điều này có thể dẫn đến sự tăng trưởng xã hội của BNB.
  • Các giao dịch trên PancakeSwap đã tăng 210,96% so với tháng trước và khối lượng giao thức tăng 188,94%.
  • Lượt đề cập trên mạng xã hội của BNB đã tăng 233,2% và mức độ tương tác trên mạng xã hội tăng 513%, bất chấp tâm lý tiêu cực nói chung.

Sự quan tâm đến các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) của Binance Coin có thể có tác động tích cực đến sự phát triển của hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) của Binance Coin.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2023, tổng giá trị bị khóa (TVL) trên smart chain của Binance Coin ngày càng giảm. Theo dữ liệu từ DeFiLlama, tổng giá trị bị khóa trên smart chain của Binance Coin là 4,65 tỷ USD.

hình ảnh 691
Nguồn: DefiLlama

Nếu các DEX trên BNB tiếp tục cho thấy sự cải thiện, xu hướng này có thể đảo ngược trong tương lai. Hơn nữa, khối lượng DEX tăng đột biến có thể chủ yếu là do các dApp phổ biến trên protocol, chẳng hạn như PancakeSwap và Thena.

Một sự thèm ăn cho Pancakes

PancakeSwap là một công cụ tạo thị trường tự động (AMM) cho phép hai Token được giao dịch trên Binance Smart Chain .

Theo dữ liệu của DappRadar, số lượng giao dịch được thực hiện trên PancakeSwap DEX đã tăng đáng kinh ngạc 210,96% trong tháng trước. Điều này xảy ra do hoạt động trên mạng PancakeSwap tăng đột biến. Do đó, khối lượng của protocol cũng tăng 188,94%.

hình ảnh 693
Nguồn: Radar Dapp

Sự phổ biến của DEX cũng có thể chuyển thành sự phát triển xã hội của BNB. Dữ liệu của Lunar Crush   chỉ ra rằng trong tháng qua, số lượt đề cập trên mạng xã hội dành cho BNB đã tăng 233,2%. Song song với các đề cập, mức độ tương tác xã hội của BNB đã tăng 513%.

Tuy nhiên, về tâm lý, sự đồng thuận chung về BNB trên các nền tảng xã hội là tiêu cực. Điều này được chỉ ra bởi tâm lý có trọng số giảm dần đối với BNB.

hình ảnh 696
Nguồn: Santiment

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan